TRẺ » Đời sống trẻ

Đình Trọng được bạn gái xinh đẹp qua tận nhà đón sinh nhật cùng cả gia đình

Thứ ba, 21/04/2020 08:38

Trọng 'Ỉn' tổ chức sinh nhật sớm 5 ngày để đi phục hồi chấn thương và trở lại tập luyện. Cô bạn gái xinh đẹp Trang 'Heo' xuất hiện chung trong khung hình với gia đình chàng trung vệ.

Tối 20/4, trung vệ Trần Đình Trọng đăng ảnh tiệc sinh nhật tổ chức tại nhà bên cạnh bố mẹ, em trai và bạn gái Trang "Heo". "Dù sớm vẫn vui. May còn biết đến sinh nhật", chàng trung vệ sinh năm 1997 chú thích cho các bức ảnh.

Được biết, sinh nhật chính xác của Đình Trọng là vào ngày 25/4 nhưng vì chuẩn bị đi phục hồi chấn thương để trở lại tập luyện nên hậu vệ của Hà Nội FC đón sinh nhật sớm. Ngoài hình ảnh còn có clip Trọng "Ỉn" vui vẻ cùng mọi người hát chúc mừng sinh nhật trước khi ước và thổi nến.

Đình Trọng được bạn gái xinh đẹp qua tận nhà đón sinh nhật cùng cả gia đình

Trong khi Đình Trọng là nhân vật chính nhưng cô bạn gái Trang "Heo" lại trở thành trung tâm sự chú ý. Người yêu hơn tuổi của Trọng "Ỉn" được khen xinh xắn và thân thiện. Đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng 9X quê Điện Biên xuất hiện công khai bên Đình Trọng kể từ khi anh cùng đồng đội được chú ý qua giải U23 châu Á 2018.

Trang "Heo" xuất hiện thân thiết như người một nhà bên gia đình bạn trai

Dưới bài đăng, nhiều đồng đội tại CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng... gửi lời chúc mừng tới Đình Trọng.

Clip sinh nhật sớm của Trần Đình Trọng

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới