TRẺ » Đời sống trẻ

Dịp lễ nào cũng đòi quà, kể cả 27/7, Trung thu cũng muốn váy, giày hiệu, chàng trai quyết chia tay vì gặp ngay 'Công chúa đào mỏ'

Thứ bảy, 03/10/2020 11:03

Chàng trai vô cùng bức xúc khi người yêu thường xuyên đòi quà vào những dịp lễ như 2/9, 27/7, 1/6 hay Trung thu.

Khi yêu, cô gái nào cũng muốn bạn trai của mình là một người tinh tế, ga lăng, luôn nhớ các dịp lễ đặc biệt như kỉ niệm ngày yêu, sinh nhật, Valentine, ngày Quốc tế phụ nữ... Tuy nhiên, nhiều cô gái "được voi đòi tiên", liên tục đòi quà bạn trai vào những dịp lễ.

Chẳng hạn, mới đây, một chàng trai chán nản kể về việc người yêu thường xuyên đòi quà vào các ngày lễ từ 2/9, 30/4, 1/6... Thậm chí ngày 27/7 - ngày Thương binh liệt sĩ, cô gái còn muốn chàng trai mua cho một cái váy. Đỉnh điểm ngày Trung thu khi bạn trai không tặng quà, cô gái đã viết status ẩn ý bạn trai ki-bo. Cuối cùng cả hai nhắn tin cãi nhau và chia tay.

Chàng trai viết lên diễn đàn: "Hậu Trung thu: Quà và Em. “Tức nước vỡ bờ, đã toang thì tao cho toang hẳn luôn. 1 năm qua yêu mày, tao chiều mày hết thứ này thứ nọ để hôm nay mày mang cái mác thủ đô ra doạ tao đúng không? Yêu mấy cái con bánh bèo công chúa không hiểu kiểu gì ngày lễ nào nó cũng đòi quà. 8/3, sinh nhật,14/2, 20/10, kỷ niệm 1 năm yêu nhau quà cáp đủ. Vậy mà thêm kỷ niệm lần đầu nắm tay, kỷ niệm lần đầu hôn, kỷ niệm lần đầu quen nhau, và kể cả hôm 2/9 nó cũng đòi quà.

Đỉnh điểm là hôm nay Trung Thu, Trung thu thì liên quan gì đến nó đâu mà nó đòi quà xong nó về nó dỗi, nó miệt thị mình và không coi mình ra cái gì cả. Xong mang cái mác gái thủ đô ra dọa mình mới kinh. Tao dân quê thật nhưng tao lên thành phố đi làm và không xin ai bất cứ một đồng nào. Tao đăng lên đây để cô dì, chú bác, anh chị em nhà mày vào xem có đúng những gì mày nói là thật những gì mà gia đình mày nói sau lưng tao có phải là như vậy không? Và tao nói luôn cái loại mày, tao cũng không cần nữa luôn. Hơn 1 năm chạy theo như kẻ hầu người hạ và đổi lại từ phía mày, gia đình mày sự coi thường là tao ngu. Mày thích nổi tao cho mày nổi luôn, để xem cái tính công chúa, cái mác khinh thường người khác như mày, thằng nào nó chịu được. Báu lắm ý".

Chàng trai cho biết dịp lễ nào cũng tặng quà, nhưng vẫn bị bạn gái và gia đình bạn gái khinh thường.

Đoạn trò chuyện chỉ trích nhau của cặp đôi. Cuối cùng chàng trai chia tay vì không chịu được cô người yêu "đào mỏ".

Dưới bình luận, nhiều người ủng hộ quyết định chia tay của chàng trai: "Ngày thương binh liệt sĩ mà đòi quà nữa thì tao cũng lạy con này", "Bảo sao các anh lại cứ gán mác "con gái là những niềm đau", "27/7 đòi quà thế rằm tháng 7 có đòi quà không thế", "Thủ khoa 'mỏ địa chất' có khác 'cây xẻng vàng năm 2020 chắc chắn về tay chị rồi"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới