TRẺ » Đời sống trẻ

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hội 'ghét bếp' cho ra những món ăn gây ám ảnh

Thứ bảy, 01/05/2021 16:26

Món trứng cá chiên hay cá nướng của hội ghét bếp khiến nhiều người ám ảnh.

Vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người dành thời gian ở nhà nấu nướng để đãi gia đình những món ăn ngon. Trong suy nghĩ có thể là món ăn hấp dẫn nhưng thực tế nhiều người lại khiến người thân "tá hỏa" trước thành phẩm làm ra.

Mới đây, là loạt hình ảnh mới của các chị em "Hội ghét bếp" chia sẻ:

Một tài khoản chia sẻ món cá nướng gây ám ảnh của chồng: "Cá nướng bóng đêm của chồng em. Vị đắng ngây ngất lòng người".

Cả gia đình tụ tập nướng cá ăn, ai ngờ lại được ăn "cá bóng đêm". Người đăng ảnh này kể: "Tẩm ướp tử tế rồi giao cho ông anh rể nướng kèm theo vẻ mặt cực kì uy tín: cứ để anh cân tất. Ok thôi. Sung sướng lượn lờ tối chỉ việc gọi hội chị em đánh chén. Hí hửng bóc ra là một màu đen đen, màu đen mà nó còn đen hơn cả nước sông Tô Lịch. Thế là tan giấc mộng mở nhà hàng nha. Chứ bán buôn thế này em lại sợ bán đồ ăn xong lại lượm được đống bát đĩa thì vui lắm. Thôi anh cứ làm nha sĩ như bây giờ là được rồi. Còn bây giờ mời mọi người thẩm và đoán xem cá nướng bóng đêm này là cá gì nha".

Một tài khoản khác chia sẻ sản phẩm cá nướng của mình: "Mọi sự thất bại đều phải trả giá bằng tiền mặt! Xin các bác một lời bình!".

Món bánh bao hấp trong lò vi sóng.

Nấu món canh cua nhưng một cô gái quên hỏi bà bán cua cách nấu.

Khi mẹ vắng nhà và ba vào bếp. Tài khoản K.N kể: "Ba ơi nay làm món gì ăn vậy?/ Nay ba làm món này ngon lắm, lúc nhỏ ba rất thích ăn/ Dọn ra mâm... oẹ... ba làm món gì ghê quá con tụi con không ăn đâu/ Trứng cá chiên thôi mà".

Muốn làm chè khúc bạch và đây là thành quả.

Món gà hầm thuốc bắc

Làm món mía hấp nhưng cháy luôn cả nồi điện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới