TRẺ » Đời sống trẻ

Dj Nina sexy hết cỡ trên 'Đảo nhiệt đới After School'

Thứ hai, 28/09/2015 10:01

Ngày 17/9 vừa qua, DJ Nina đã bùng cháy hết mình cùng các bạn sinh viên có mặt trong đêm tiệc âm nhạc điện tử 'After Shool' được tổ chức tại địa điểm Cargo saigon.

DJ Nina tài năng và xinh đẹp

DJ Nina tên thật là Lê Thị Diễm Hoàng quê quán ở An giang, là một DJ 9x xuất sắc lọt vào Top 5 cuộc thi Ahead VinArt. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Nina ngày càng chứng tỏ được tài năng và sức hút của mình đối khán giả yêu thích dòng nhạc điện tử việt .

Trong đêm âm nhạc “After School“ – Một trong những chuỗi sự kiện về âm nhạc điện tử đang được các tín đồ âm nhạc EDM quan tâm và yêu thích hiện nay, được tổ chức hằng tháng tại Cargo Saigon do shizzle thực hiện. Nina cùng các bậc DJ tài năng khác đã có những màn trình diễn “máu lửa“ được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình.

Không chỉ có vậy, ‘’After School’’ còn là nơi trình diễn của rất nhiều nghệ sĩ tài năng khác bao gồm trong và ngoài nước. Với tiêu chí hướng về tính chất Lượng và tính nghệ thuật mà các DJ, Mc, Rapper, Singer & Beatboxer... mang đến trong từng màn trình diễn tại các buổi tiệc.

Nina cùng MC / Rapper Shizzle

DJ Nina chụp hình chia sẻ khoảnh khắc cùng mọi người

‘’Nina rất vui khi được mời tham gia sự kiện “After school 7‘’ lần này, đây quả thực là một sự kiện rất tuyệt vời, các bạn sinh viên thật nhiệt tình và hoà đồng, khiến cho không khí buổi tiệc càng thêm sôi nổi hơn…. Nina cám ơn tất cả mọi người đã tạo điều kiện để mình có thể có môt màn trình diễn thành công như vậy. *cười* ‘’ – Nina hào hứng chia sẻ.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới