TRẺ » Đời sống trẻ

DJ Oxy diện bikini mỏng tang, khoe dáng nóng bỏng bất chấp thời tiết buốt lạnh 14 độ

Thứ sáu, 22/01/2021 20:01

Trước vẻ đẹp nên thơ ở một hồ đá của Đà Lạt, nữ DJ gợi cảm nhất châu Á đã quyết định thực hiện một bộ ảnh bikini để làm kỷ niệm dù thời tiết nơi đây đang rất lạnh buốt.

Mới đây, DJ Oxy đã có buổi diễn tại một sự kiện ở Đà Lạt, Lâm Đồng. Nhân chuyến đi này, cô tham quan các địa danh nổi tiếng tại đây. Hiện thời tiết ở đây rất lạnh, nhưng trước vẻ đẹp nên thơ ở một hồ đá, nữ DJ “gợi cảm nhất châu Á", quyết định thực hiện một bộ ảnh bikini để làm kỷ niệm.

DJ Oxy tiết lộ, thời điểm cô thực hiện bộ ảnh, thời tiết Đà Lạt lạnh buốt khi xuống 14 độ. Tuy nhiên, bất chấp thời tiết buốt lạnh, DJ Oxy diện bikini mỏng tang khoe dáng nóng bỏng. “Trời lạnh thấu xương. Việc mặc bikini đã là thử thách, ngâm mình dưới nước còn là thử thách lớn hơn. Song tôi vẫn muốn trải nghiệm điều gì đó thú vị, cũng như tự vượt qua chính mình”, nữ DJ miền Tây chia sẻ.

Ngay khi đăng tải, bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài những lời khen về vóc dáng chuẩn, không ít fan còn hài hước bình luận: “DJ Oxy đúng nghĩa là hi sinh vì nghệ thuật”.

DJ Oxy tên thật Cù Thị Ngọc, quê An Giang. Cô theo nghề DJ từ năm 16 tuổi. Ngoài chơi nhạc, nữ DJ nóng bỏng từng là mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong nhiều phim như Hậu duệ mặt trời, Cuộc gọi định mệnh…

DJ Oxy được xem là nghệ sĩ chăm chỉ chụp ảnh nhất làng giải trí.

Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố.

Năm 2016, DJ Oxy nhận giải Á khôi cuộc thi Người đẹp Euro qua ảnh. Mới đây, trang Edmdroid bình chọn Oxy là "DJ sexy nhất Việt Nam". Oxy cho biết, tại Việt Nam nhiều DJ theo đuổi phong cách sexy và dần trở thành xu hướng mặc định: Cứ DJ là phải hở hang, gợi cảm… Tuy nhiên, DJ Oxy khẳng định, cô chỉ gợi cảm khi cần thiết, có chừng mực, không quá đà.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới