TRẺ » Đời sống trẻ

DJ Sài Gòn bị dân mạng 'chửi sấp mặt' vì khoe đi New York 5 ngày 4 đêm chỉ tốn 20 triệu

Thứ bảy, 08/07/2017 09:23

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc đi New York 5 ngày 4 đêm chỉ với 20 triệu mà DJ Quỳnh Nhi chia sẻ là 'điều không thể xảy ra'.

Quỳnh Nhi là một DJ khá nổi tại Sài Gòn. Cô từng gây tranh cãi sau bài chia sẻ bí quyết du lịch 7 nước châu Âu trong 22 ngày mà chỉ tốn 40 triệu.

Mới đây, Quỳnh Nhi vẫn tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch giá rẻ bằng bài viết "Kinh nghiệm đi du lịch New York 5 ngày 4 đêm từ Việt Nam chỉ với 20.800.000 đồng". Bên cạnh một số ít đồng tình thì nhiều người cho rằng đây là điều "không thể xảy ra" vì quá vô lý.

DJ Sài Gòn bị dân mạng "chửi sấp mặt" vì khoe đi New York 5 ngày 4 đêm chỉ tốn 20 triệu

Quỳnh Nhi đã liệt kê những nhu cầu tối thiểu cho một chuyến du lịch sang New York cần phải tiêu số tiền như sau:

"Vé máy bay khứ hồi: 14.900.000 đồng (đã gồm thuế phí tất tần tật) chịu khó canh vé sớm 2 - 3 tháng.

Khách sạn: 4.360.000 đồng (1.089.000 đồng x 4 đêm) - giá này là ở khu gần sân bay. Nhớ là trước khi book khách sạn thì tìm khách sạn nào có dịch vụ xe của khách sạn đưa đi vào trung tâm thành phố miễn phí. Còn bạn nào thích ở trung tâm thì mình khuyên các bạn nên ở khu Central Park, vừa trung tâm vừa tiện đi lại nữa.

Đi lại: 625.000 đồng cho 5 ngày. Mình đã thử đi uber rồi, giá tầm 15 - 25 USD cho 2 người nhưng mọi người ai cũng biết là New York kẹt xe kinh khủng, mình di Uber mất 45 phút - 1 tiếng mới tới nơi trong khi mình đi tàu điện thì chỉ mất có 3 - 5 phút.

Vậy tại sao không đi tàu điện nhỉ? Vé đi tàu điện 2.75 USD/1 lần đi, có cái thẻ metro rồi thì cứ đi tới đâu nạp tiền tới đó, có sẵn máy mình tự làm rất tiện nha.

Ăn uống: 2 - 3 triệu (nếu ăn streetfood hoặc MC donalds chẳng hạn).

Quỳnh Nhi chia sẻ những hình ảnh được chụp trong chuyến đi của mình

- Burger & Lobster chỗ này nổi tiếng lắm luôn, đồ ăn tươi và ngon bá cháy bọ chét, mình ăn 1 con tôm hùm size BIG BOY 3pounds là 1.700.000 đồng. Ở Việt nam con tôm hùm bình thường nhỏ hơn phân nửa cũng đã 1.400.000 rồi.

- Laudree Soho: quán trà chiều này giá hợp lí mà lại đẹp, phục vụ dễ thương nữa, uống 1 bình trà và ăn bánh giá khoảng 400.000 đồng thôi.

- Còn lại bình thường mình ăn street food, ở trung tâm New York có bán rất đa dạng nha. Đi chơi mà không ăn ẩm thực đường phố tại nơi mình tới thì phí cả chuyến đi. Giá tầm 115.000 đồng/món ăn street food.

Ngoài ra, cô nàng còn liệt kê hàng loạt địa điểm chụp ảnh sống ảo nổi tiếng ở New York như Time Square, Rockerfeller Center, Top of the rock, Chanel Garden, Tượng Nữ thần tự do, Wall Street, Washington Square Park, Cầu Brooklyn huyền thoại, Terminal Grand Statio, Trump Tower".

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, chia sẻ của cô nàng Quỳnh Nhi đã thu hút tới hơn 10 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận.

Nữ DJ nói về những thắc mắc của cư dân mạng: "Vé máy bay thì Nhi và bạn trai luôn tìm vé rẻ, tầm 14 triệu 900 khứ hồi. Vé này là hoàn toàn có thể mua không hề khó. Còn khách sạn thì nếu muốn tiết kiệm mình ở 2 sao thôi, còn Nhi có điều kiện hơn một tí thì ở khách sạn tốt hơn thì là điều bình thường mà. Tiền khách sạn, Nhi và bạn trai chia đôi chứ đi du lịch một mình, ở một mình thì em không bao giờ đi rồi đó...

Quỳnh Nhi đi cùng bạn trai

Thêm nữa, về chuyến du lịch này, Nhi cũng thừa nhận là không bay thẳng trực tiếp từ Việt Nam sang New York mà điểm đến là Cali, sau đó đi thăm quan Los Angeles, Las Vegas,Texas, Dallas rồi cuối cùng mới tới New York. Như vậy, hiểu một cách chính xác thì bài chia sẻ của Nhi phải là 'Du lịch New York 5 ngày 4 đêm' thôi chứ không phải là "Du lịch New York 5 ngày 4 đêm từ Việt Nam".

>> Nữ DJ gợi cảm nhất Hàn Quốc tung clip dạo chơi Sài Gòn

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)