TRẺ » Đời sống trẻ

DJ Soda 'đốt cháy' khán giả trẻ Hà thành bằng âm nhạc

Thứ sáu, 29/05/2015 10:03

DJ Soda 'đốt cháy' hàng trăm khán giả trẻ Hà thành bằng âm nhạc sôi động. Ngôi sao xứ Hàn Soda xuất hiện trong vòng vây fan hâm mộ Việt tối qua (28/5).

DJ xinh đẹp Hàn Quốc Soda đã có đêm diễn rất thành công tại một quán bar trên đường Lý Thường Kiệt - Hà Nội. Với trang phục bó sát, Soda khoe được vòng eo con kiến và đường cong quyến rũ của cơ thể.

Soda xuất hiện trong vòng vây fan hâm mộ Việt

Khi cô vừa bước lên bàn DJ, khán giả đồng loạt reo hò. Nhiều người nhanh chóng rút điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc đầu tiên được gặp gỡ người đẹp.

Nhận được tình cảm nhiệt tình từ phía những người yêu nhạc, Soda phấn khích hơn bao giờ hết. Bên cạnh khả năng chơi nhạc điêu luyện, cô còn thể hiện rất nhiều động tác vũ đạo quen thuộc. Mỗi bước nhảy, động tác chỉ tay và cái nhíu mày đáng yêu của Soda khiến khán giả bên dưới muốn tan chảy theo cô nàng kẹo ngọt.

Bản thân Soda cũng vô cùng bất ngờ về những ưu ái mà khán giả Việt dành cho mình. Đây là lần đầu tiên Soda sang Việt Nam và cô không ngờ ở mảnh đất hình chữ S, cô lại có nhiều người hâm mộ đến thế.

Clip ghi lại khoảnh khắc chơi nhạc điêu luyện của DJ Soda

Sau một giờ chơi nhạc liên tục trong tiếng hò reo của mọi người, DJ xinh đẹp rời bàn DJ trong sự nuối tiếc, ngẩn ngơ của những người hâm mộ. Cô nhanh chóng quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi sau một ngày dài di chuyển mệt mỏi.

Giới trẻ Hà thành tan chảy trước tài chơi nhạc và vẻ đẹp kẹo ngọt của Soda

Được biết trước đó, Soda đã đến Việt Nam lúc 11h trưa hôm qua (28/5). Từ khoảng thời điểm đó, cô nàng đã dành nhiều thời gian để đi thăm thú và thưởng thức ẩm thực thủ đô. Người đẹp xứ sở kim chi rất thích thú với món bún chả và cảm giác được mặc áo dài tạo dáng trên cầu Thê Húc.

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)