TRẺ » Đời sống trẻ

DJ xinh đẹp hàng đầu châu Á bị nhiều người sàm sỡ, sờ mó tại lễ hội nhạc nước ở Nhật Bản

Thứ ba, 15/08/2023 10:05

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee sinh năm 1986, có ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.

"DJ SODA", một trong 100 DJ hàng đầu châu Á của nữ thần gợi cảm Hàn Quốc, có danh tiếng cao trên thế giới, nhận được cát-xê trong các buổi biểu diễn thương mại, vào ngày 13/8 vừa qua, cô xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc lớn của Nhật Bản để vui vẻ với người hâm mộ.

Đây là một lễ hội âm nhạc, tuy nhiên nó đã biến thành một vụ quấy rối tình dục quy mô lớn. Một số khán giả đã trực tiếp chạm vào ngực của cô, khiến cô ngã quỵ sau đó.

DJ SODA đã tham dự lễ kỷ niệm MUSIC CircUS ở Osaka, cô mặc váy trắng và áo vest ngắn bó sát, ăn mặc gợi cảm và mãn nhãn khán giả, một giây để giải nhiệt giữa mùa hè nóng nực, thật bất ngờ khi có nhiều màn gợi cảm các trường hợp quấy rối trên sân và một số cổ động viên đã cổ vũ khi cô ấy dùng tay sờ ngực, từ màn hình có thể thấy rõ khán giả ở hàng ghế đầu trực tiếp đưa tay ra ôm lấy ngực cô ấy, vẻ mặt khá sốc.

Màn trình diễn ở Nhật Bản này đã không kết thúc một cách hoàn hảo, DJ SODA sau đó đã đăng một số bức ảnh lên IG và nói rằng cô ấy rất sợ hãi: "Để giao tiếp với người hâm mộ gần hơn, tôi sẽ đi lại gần người hâm mộ khi kết thúc buổi biểu diễn, nhưng hôm nay trong khi biểu diễn, không chỉ có một người mà có rất nhiều người bất ngờ tấn công tôi, tôi bất lực khóc, tôi chỉ có thể cố hết sức giả vờ như không có chuyện gì xảy ra".

DJ SODA vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi khi trở về khách sạn: "Tôi làm DJ đã 10 năm nhưng chưa từng gặp phải chuyện như vậy trong một buổi biểu diễn. Tôi đã tự mình trải nghiệm. Điều này khiến tôi cảm thấy không thể tin được. Có vẻ hơi khó khăn để đến gần sân khấu hoặc trước mặt người hâm mộ trong tương lai".

Một số cư dân mạng rất tức giận và mong rằng khán giả sẽ kiềm chế trong tương lai.

DJ Soda bị nhiều người đánh, mặt mày tái nhợt vì sợ hãi.

Buổi biểu diễn của DJ SODA tại Nhật Bản bị xâm phạm nơi công cộng, bị nhiều người tấn công tập thể vào ngực.

DJ SODA đã đăng một bài báo nói rằng cô ấy rất sợ hãi, và vẫn còn run khi trở về khách sạn.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới