TRẺ » Đời sống trẻ

'Đọ' độ gợi cảm của hội bạn gái các cầu thủ Việt: Ai mới 'đỉnh' nhất?

Thứ ba, 14/08/2018 10:16

Bạn gái các cầu thủ Việt như: Trọng Đại, Văn Thanh, Quang Hải... đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Thế nhưng, khi đặt những người đẹp này cạnh nhau, ai mới là người 'nhỉnh' hơn?

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì cũng thật khó để nói xem bạn gái Trọng Đại, bạn gái Văn Thanh hay bạn gái Quang Hải, ai mới là người quyến rũ và nóng bỏng nhất.

Bạn gái Trọng Đại

Bạn gái mới của Trọng Đại - Huyền Trang từng lọt vào top 5 Hoa Hậu Đại Dương. Cô nàng cao 1,73 m, nặng 53 kg, các số đo 84-63-91.

Dù xinh đẹp như Huyền Trang vẫn chưa "được lòng" fan của Trọng Đại vì phát ngôn "thi hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương" khiến nhiều người có ác cảm cô nàng là người tham lam, thực dụng.

Trong số bạn gái của cầu thủ Việt, Huyền Trang sở hữu vóc dáng và nhan sắc nổi bật

Bạn gái Văn Thanh

Cô nàng Phùng Bảo Trân cũng sở hữu vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ và cực kì sang chảnh. Nét đẹp quyến rũ, trưởng thành của Phùng Bảo Trân được đánh giá là rất xứng với chàng cầu thủ "chỉ ngồi thở thôi cùng thấy menly" Văn Thanh.

Bạn gái Quang Hải

Bạn gái của Quang Hải sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn tuy nhiên, điểm mạnh của cô nàng là thân hình rất cân đối cùng đôi chân thon thả. Nhật Lê thường xuyên đến phòng gym để cải thiện vóc dáng. Mới đây cô nàng cũng nhận được khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình The Debut.

Bạn gái Lâm Tây

Thương Võ - bạn gái của thủ thành điển trai Lâm Tây cũng sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ. Sở hữu 3 vòng săn chắc và tỉ lệ cơ thể rất đẹp nên Thương Võ không ngại thả dáng trong những bộ bikini đơn giản nhưng vẫn gợi cảm.

A.N (TH - Trí thức trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới