TRẺ » Đời sống trẻ

Đỗ Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng, dân mạng rộ tranh cãi: Người lo dùm hội chị em trở mặt, người dự đoán năm sau đến Tiểu Vy

Thứ bảy, 06/07/2019 11:31

Các cư dân mạng đưa ra những lời bình luận sôi nổi, thậm chí dẫn đến tranh cãi quyết liệt trước hình ảnh hẹn hò của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Bảo Hưng.

Hôm qua (5/7), những hình ảnh hẹn hò, thậm chí hôn nhau vô cùng ngọt ngào của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh đã lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. Nó khiến cả showbiz dậy sóng. Đến nay, thiếu gia Dương Bảo Hưng đã khoá trang cá nhân. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng giữ thái độ im lặng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp hẹn hò tình tứ cùng thiếu gia Bảo Hưng

Tuy nhiên, trên các diễn đàn mạng đã nổ ra cuộc trah cãi vô cùng sôi nổi về bức ảnh hẹn hò của nàng hậu 9X và thiếu gia Hà thành. Một số cho rằng, chuyện Hoa hậu yêu thiếu gia, đại gia là bình thường, thậm chí phổ biến vì dù sao Hoa hậu cũng là cô gái bình thường trong tình yêu. Một số khác lo xa hơn khi sợ rằng tình chị em thân thiết trong hội bạn thân của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My sẽ rạn nứt hoặc nghiệm trọng hơn là cạch mặt nhau như những câu chuyện đã diễn ra trước đó. Số đông khác lại khẳng định mối quan hệ giữa Đỗ Mỹ Linh và Dương Bảo Hưng sẽ không bền, họ còn dự đoán đối tượng tiếp theo mà thiếu gia này sẽ chinh phục là Hoa hậu Trần Tiểu Vy hoặc một nàng Hậu mới đăng quang... Hằng hà sa số những ý kiến trái chiều dành cho cặp đôi này. Thế nhưng, hạnh phúc hay đau khổ chỉ người trong cuộc mới có quyền quyết định thay vì những bàn tán xung quanh chỉ làm họ thêm rối não.

Cư dân mạng nổ ra cuộc tranh luận quyết liệt về chuyện tình cảm của Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới