TRẺ » Đời sống trẻ

Dọa đánh vợ, chàng trai bị mẹ đẻ cho ngủ ngoài cửa cả đêm và tuyên bố: 'Nhà này không chứa loại đàn ông vũ phu'

Thứ bảy, 31/10/2020 13:42

Hành động bảo vệ con dâu của mẹ chồng này khiến nhiều người khen ngợi.

Trên mạng xã hội không thiếu những câu chuyện mẹ chồng khó tính, đối xử tàn nhẫn khiến con dâu phải ly hôn, bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, cũng không thiếu những câu chuyện mẹ chồng hết lòng yêu thương con dâu.

Mới đây, một chàng trai lên mạng than vãn về việc bị mẹ đối xử không công bằng, thương con dâu hơn con trai: "Em khổ quá. Chả là hôm qua là ngày em lấy lương tháng (em làm thợ điện nước nên cứ làm đủ 30 ngày là thanh toán tiền một lần).

Vì lấy lương xong còn sớm nên mấy anh em rủ nhau đi làm vài chai cho vui. Em định không đi nhưng thấy bạn bè nhiệt tình quá nên đồng ý sau đó. Vì biết tính vợ không thích mình la cà nên gọi điện nói với nó rồi. Nó cũng đồng ý kêu em về trước 8h30. Nhưng vì trời mưa to quá nên 9h em mới về đến nhà thì nó cằn nhằn kêu em là đồ đàn ông không có bản lĩnh, rồi thì thất hứa, rồi thì... các kiểu. Xấu hơn nữa nó còn vênh mặt lên kêu đã thế lần sau đừng có hòng nó cho em đi với bạn nữa. Nó cứ làm như nó là mẹ em í.

Em vốn lành tính nhưng mà chắc hôm qua có tí rượu nên hơi hăng, lúc nó lèo nhèo em giơ tay định dọa đánh nó cái thì nó đã ôm mặt la toáng lên rồi chạy vô phòng đóng cửa lại. Mẹ em (em nhắc lại là mẹ em) ở ngoài sân chạy vào không nói gì cấm mấy chiếc dép ném em rồi lùa em chạy ra đường, em tưởng bà đùa nên chạy sang nhà hàng xóm, ai ngờ về thì thấy cửa ngõ khóa trong, nhảy rào vào thì cửa nhà cũng khóa, điện thoại cho cả mẹ và vợ thì không ai trả lời. Gào cả đêm cũng thế.

Sáng nay, em phải nhờ bạn làm cùng đến chở đi làm dù cả đêm em nằm ở bàn đá ngoài góc sân ngủ, muỗi thì cứ o o chú chú suốt đêm. Đến chỗ làm thì nhắn tin cho vợ nhưng *** nó chặn facebook em rồi. Nhắn tin cho mẹ thì mẹ trả lời như này đây... Mọi người bảo giờ em phải làm sao. Chả lẽ đêm nay lại ở ngoài 1 đêm nữa. Con đẻ mà cứ như con ghẻ thế này".

Dọa đánh vợ, chàng trai bị mẹ khóa cửa cho ngủ cả đêm ở bên ngoài còn tuyên bố: "Nhà này không chứa loại đàn ông vũ phu".

Dưới bình luận, đa số cư dân mạng đều khen mẹ chồng: "Mẹ chồng quốc dân", "Mẹ chồng đáng yêu quá", "Mẹ chồng thế này ai mà chả thương chả quý nhờ. Yêu lắm cơ", "Thực sự đây là hình mẫu mẹ chồng mơ ước"...

Cư dân mạng khen ngợi mẹ chồng tuyệt vời.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới