TRẺ » Đời sống trẻ

Đoàn Văn Hậu bị cổ động viên Indonesia bình luận khiếm nhã trên instagram

Thứ ba, 08/06/2021 08:58

Nhiều cổ động viên Indonesia có những bình luận khiêu khích, thậm chí tiêu cực ở bài đăng mới nhất trên Instagram Đoàn Văn Hậu.

Trên instagram của mình, Đoàn Văn Hậu đã đăng ảnh tập luyện cùng động đội. Bức ảnh này bất ngờ nhận được sự quan tâm và bình luận từ những cổ động viên Indonesia, ngay trước khi hai đội gặp nhau ở vòng loại World Cup 2022. Phần nhiều trong số đó là những bình luận khiếm nhã mang tính khiêu khích, thậm chí cả những lời lẽ thô tục.

Cổ động viên Indonesia bình luận khiếm nhã trên instagram Văn Hậu.

Bằng cả tiếng Anh và tiếng Indonesia, nhiều cổ động viên quá khích đã gọi Đoàn Văn Hậu bằng những từ ngữ như "kẻ chơi xấu", "đứa trẻ ngu ngốc"... và nhiều lời nặng nề hơn. Nguồn cơn của những bình luận xấu này có lẽ xuất phát từ trận chung kết SEA Games 2019, khi đội tuyển Việt Nam giành huy chương vàng. Ở trận đấu cách đây khoảng 2 năm, Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với tiền vệ Evan Dimas, một trong những cầu thủ quan trọng của Indonesia, khiến cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu.

Trong trận đấu với Indonesia vào đêm ngày 7/6, Việt Nam đã thắng đậm Indonesia 4-0. Ngay sau đó, cộng đồng mạng Việt Nam liền mỉa mai đội tuyển Indonesia mới chính là những người chơi không đẹp.

Đội tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia 4-0.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới