TRẺ » Đời sống trẻ

Đoàn Văn Hậu tặng quà đặc biệt cho bố mẹ sau khi vô địch SEA Games cùng U22 Việt Nam

Thứ bảy, 14/12/2019 09:25

Món quà vô giá Văn Hậu dành tặng bố mẹ nhận được 130k lượt like (thích) cùng hàng trăm chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Sau trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam đáp chuyến bay từ Philippines về đến Hà Nội vào ngày 11/12.

Riêng Đoàn Văn Hậu không về nước cùng đoàn, cậu em út của U22 Việt Nam lên chuyến bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để hội quân cùng SC Heerenveen, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của đội bóng này tại giải VĐQG Hà Lan.

Hiện Văn Hậu đã có mặt ở đội bóng chủ quản và nhanh chóng ra sân tập luyện cùng CLB để chuẩn bị cho trận gặp Willem II thuộc vòng 17 giải VĐQG Hà Lan vào hôm nay - 14/12.

Đoàn Văn Hậu tặng quà đặc biệt cho bố mẹ sau khi vô địch SEA Games cùng U22 Việt Nam

Trên trang cá nhân với hơn 1.4 triệu lượt theo dõi, chàng hậu vệ chia sẻ khoảnh khắc bố mẹ chụp ảnh bên tấm huy chương lịch sử cùng dòng trạng thái: "Huân huy chương về tận tay, bố mẹ cười ngay". Sau hơn 10 giờ đăng tải, bức ảnh cùng dòng trạng thái của hậu vệ Heerenveen nhận được hơn 130.000 lượt yêu thích cùng hơn 500 chia sẻ.

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ để lại những phản hồi tích cực khen ngợi sự hiếu thảo của Văn Hậu. Bên cạnh những lời khen dành cho Văn Hậu, bộ sưu tập huy chương của cầu thủ trẻ cũng khiến các fan trầm trồ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới