TRẺ » Đời sống trẻ

Đoàn Văn Hậu trải lòng sau khi chia tay đội tuyển bóng đá Việt Nam

Thứ ba, 24/08/2021 20:15

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã trở về CLB Hà Nội để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối. Đây cũng là lý do mà cầu thủ quê Thái Bình không thể tham gia bất kỳ buổi tập nào cùng đội tuyển Việt Nam trong suốt quá trình tập trung.

Vào ngày 23/8, hậu vệ Đoàn Văn Hậu phải rời đội tuyển Việt Nam vì chấn thương. Đó là kết quả không hề mong muốn với một cầu thủ đầy khát khao cống hiến cho niềm đam mê lẫn màu cờ sắc áo như Văn Hậu.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu chia sẻ khá tâm trạng khi phải quyết định rời khỏi đội tuyển Việt Nam: "Ở đời nên học cách bình thản đối mặt trước mọi chuyện, con người được sống trên đời đã là điều may mắn. Vì thế, vì thuận buồm xuôi gió cũng tốt, thăng trầm bất định cũng chẳng sao. Nên học cách bình thản, bởi đó cũng chính là vận mệnh của bản thân mình".

Đoàn Văn Hậu trải lòng sau khi rời khỏi đội tuyển Việt Nam để chữa trị chấn thương.

Hơn 1 năm qua, Đoàn Văn Hậu bị chấn thương khiến anh ít cơ hội thi đấu cho Hà Nội FC. Được điều trị tích cực với sự hỗ trợ tốt từ CLB lẫn VFF, Văn Hậu trở lại tuyển Việt Nam, góp công vào thành tích lịch sử vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Anh ra sân ở 3 trận quan trọng, thắng Indonesia 4-0, vượt qua Malaysia 2-1 và thua UAE 2-3.

Hình ảnh Văn Hậu ra sân với những lớp băng y tế quấn quanh gối không còn xa lạ với người hâm mộ. Nó cho thấy sự nỗ lực vượt bậc của Văn Hậu nhưng cũng bộc lộ nỗi lo ngại về chấn thương chưa lành hẳn sẽ còn ám ảnh hậu vệ này. Thực tế trong đợt tập trung lần này, Văn Hậu gần như phải tập hồi phục bên ngoài vì chấn thương gối tái phát. Và điều tất yếu, HLV Park Hang-seo đã đi đến quyết định cho Văn Hậu rời đội tuyển nhằm tập trung chữa trị chấn thương.

Người hâm mộ hy vọng Đoàn Văn Hậu nhanh chóng bình phục.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới