TRẺ » Đời sống trẻ

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang và con đường hiện thực hóa thương hiệu mỹ phẩm người Việt

Thứ tư, 03/02/2021 14:59

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang thành công trong lĩnh vực làm đẹp, dẫn dắt thương hiệu Việt phát triển. Giỏi giang, xinh đẹp và thành đạt, doanh nhân Nguyễn Thị Trang luôn muốn lan tỏa những năng lượng tích cực và con đường thành công đến với nhiều người, đặc biệt đối với những chị em phụ nữ.

Biến đam mê thành thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích

Ấp ủ những đam mê ngay từ khi còn nhỏ, chị Nguyễn Thị Trang luôn bị thu hút bởi những sản phẩm làm đẹp, chính vì thế không biết từ khi nào việc say mê mỹ phẩm và làm đẹp đã dần ăn sâu vào con người chị. Khiến chị luôn có niềm tin mãnh liệt và hoài bão xây dựng cho riêng mình một thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín mà chất lượng không kém cạnh các thương hiệu ngoài nước. Bảo Trang Academy đã ra đời từ đó để thai nghén thương hiệu Doctor Queen.

Cũng là phụ nữ, chị hiểu rằng ai cũng muốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin, ai cũng có quyền biến mình trở nên đẹp hơn. Chính vì vậy, chị muốn xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm Việt an toàn, chất lượng cho chị em phụ nữ. Nghĩ là làm, chị bắt đầu tìm hiểu, học tập, sang tận Hàn Quốc - nơi cho ra đời nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da để học hỏi sau nhiều lần nghiên cứu thất bại cũng thành công với “đứa con” tinh thần Thương hiệu Mỹ Phẩm Doctor Queen thuộc B. Gặp không ít khó khăn vì thời điểm những năm về trước thương hiệu mỹ phẩm Việt chưa được nhiều người biết đến, những khó khăn, thách thức trong việc tiếp cận khách hàng trong nước đến gần hơn với thương hiệu mỹ phẩm người Việt trong khi lĩnh vực làm đẹp phải luôn sáng tạo và thay đổi không ngừng, nâng cao chất lượng ngày một tốt hơn.

Thương hiệu Mỹ Phẩm Doctor Queen được sự hỗ trợ tư vấn, công nghệ từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam, chị Nguyễn Thị Trang đã đưa Mỹ phẩm Doctor Queen ngày một vươn xa, nhiều người biết đến.

Thành tựu doanh nhân Nguyễn Thị Trang và Thương hiệu Mỹ Phẩm Doctor Queen đạt được

Doanh nhân Nguyễn Thị Trang luôn mong muốn mang đến vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong cho tất cả các chị em phụ nữ. Nên chị luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến thương hiệu mỹ phẩm ngày một tốt hơn, phù hợp với nhu cầu nhiều khách hàng. Doanh nhân Nguyễn Thị Trang đạt được 1 số thành tựu nhất định như: Ban giám khảo, Ban tổ chức trong nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ, giám khảo chuyên ngành Da tại Hàn Quốc 2017, giám khảo cuộc thi Phun xăm Quốc tế tại Thanh Hóa 2017, ban tổ chức Đại hội Phun xăm Quốc tế 2018,…

Doanh nghiệp Bảo Trang Academy là đơn vị độc quyền phân phối dòng mỹ phẩm chăm sóc da, ngừa nám, mụn Doctor Queen – Jangwon được công nhận trên thị trường trong nước và quốc tế với Asia best health and beauty businesses and products Awards 2018, Top 100 Thương hiệu làm đẹp uy tín Khu vực Đông Nam Á, Top 10 thương hiệu - sản phẩm chất lượng châu Á - Thái Bình Dương năm 2020, Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020. Với những thành công được công nhận đó, đơn vị khẳng định được uy tín trong ngành làm đẹp giúp chị em phụ nữ có làn da đẹp, tìm lại tự tin cho bản thân.

Hiện tại, Công ty cũng mở ra cơ hội kinh doanh bền vững cho các chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Mở ra một kỷ nguyên mới cho các thương hiệu mỹ phẩm Việt trong nước. Doanh nhân Nguyễn Thị Trang là người khơi nguồn cảm hứng, chắp cánh cho những giấc mơ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Với châm ngôn: không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết làm đẹp, Doanh nhân Nguyễn Thị Trang đã đưa Mỹ Phẩm Doctor Queen- mỹ phẩm Việt đến gần hơn với khách hàng, chăm sóc, hoàn thiện chắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Bảo Trang Academy

Địa chỉ doanh nghiệp: Số 6/19 Lê Lý, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Website: http://doctorqueenvn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BB%B9-Ph%E1%BA%A9m-

Doctor-Queen-255153985363295

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới