TRẺ » Đời sống trẻ

Đọc tin nhắn của người yêu với bạn thân, anh chàng chua xót: Chưa bao giờ uống canxi nhưng bù lại cuộc đời lại cho rất nhiều chiếc 'sừng'

Thứ năm, 06/08/2020 17:15

Yêu bạn gái hết lòng, nhưng đến cuối cùng anh chàng nhận ra tình cảm mà cô dành cho mình chỉ là dối trá.

Đau đớn vì bị "cắm sừng", anh chàng đã "bóc phốt" bạn gái trên một diễn đàn. Không còn yêu thương, anh viết cho cô gái mình từng yêu bằng giọng mỉa mai. Không hiểu bằng cách nào, anh có được đoạn tin nhắn giữa người yêu và bạn thân. Qua đây, anh mới biết rõ suy nghĩ tính toán, thực dụng, "bắt cá" nhiều tay của người con gái mình yêu. Cuối cùng, anh chàng quyết định chia tay.

Anh chàng chua xót khi biết bạn gái âm thầm "bắt cá" nhiều tay phía sau lưng mình.

Anh chàng kể: "Cho mình tâm sự chút, chúc mừng sinh nhật em. Chưa có điều kiện để tặng em 1 món quà có giá trị thì em đã vội cho anh biết giá trị của anh như thế nào.

Quen nhau bao năm cái sai của anh là chưa 1 lần nghĩ xem em thực sự cần điều gì. Chỉ nghĩ đơn giản con gái như em 19, 20 tuổi đầu chỉ cần vui vẻ thoải mái là đủ. Nhưng đến ngày hôm nay thực sự anh không ngờ. Phải chăng điều đó do em tự mình nói ra là thằng con trai anh chỉ sợ em nói với người khác về anh bằng sự coi thường khinh rẻ mà không hề để ý tới tình cảm của anh. Là do anh vô dụng - do bố mẹ anh không có điều kiện. Bố mẹ em - thầy cô giáo... chắc tự hào lắm khi sinh ra và nuôi dưỡng một người con có cái đầu suy nghĩ vượt xa ngoài sự mong đợi.

Tin nhắn cô gái nói với bạn thân về người yêu hiện tại của mình.

20 tuổi anh tin chắc 9/10 người không có được suy nghĩ thực tế - thực dụng cho bản thân được như em. Cái tầm tuổi người ta còn mải vui chơi bạn bè, còn mải tìm nghề tìm việc thì em đã kịp lo cho tương lai của bản thân. Phải chăng em dứt khoát thì việc đau khổ không phải 1 mình anh gánh chịu.

Hiện tại, cô gái đã "chăn" được mối ngon hơn.

Cuối cùng thì chúc mừng thêm mấy anh em được nhắc tới. Các ông đã ngửi thấy một người vợ tương lai thật tuyệt vời. Chúc các ông thành công và sức khoẻ. Tôi xin dép tôi chuồn trước cố gắng làm giàu để quay lại tán em.

Chưa bao giờ bổ sung can xi nhưng bù lại cuộc đời cho tôi rất nhiều chiếc sừng", anh chàng viết.

(Ảnh minh họa)

Nhiều dân mạng đồng cảm với anh chàng và để lại bình luận: "Ai cũng chung thuỷ đến khi tìm được mối ngon hơn à?", "Khi bạn tưởng chăn gà nhưng không ngờ hóa ra bạn lại là thóc", "Đấy, mấy ông con trai không cẩn thận vớ phải mấy em này cho vào rọ thì lại hỏng cả 1 đời"...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới