TRẺ » Đời sống trẻ

Đôi bạn thân tung bộ ảnh 'là của nhau' giống như một cặp tình nhân

Thứ sáu, 11/09/2015 08:51

Một đôi bạn thân đã ghi lại những khoảnh khắc ‘hiếm có’ vô cùng nóng bỏng. Nhìn những bức ảnh này, mọi người sẽ nhầm tưởng đôi bạn thân là hai người yêu nhau.

Mới đây, một cặp đôi vừa chia sẻ những bức ảnh phóng khoáng mang tên "Là của nhau" khiến cư dân mạng xôn xao.

Mỗi bức hình là một khoảnh khắc cực hạnh phúc và vui vẻ của đôi bạn với những hành động rất tình tứ, ngọt ngào dành cho nhau. Xem hết cả album, ai cũng nghĩ rằng đây quả thực là một cặp đôi yêu nhau, nhưng không ngờ họ chỉ là đôi bạn thân.

Đôi bạn thân chụp ảnh vô cùng tình cảm khiến nhiều người hiểu nhầm họ yêu nhau.

Những cử chỉ thân thiết của cặp đôi trong bộ ảnh

Những bức hình này là của đôi bạn thân Lưu Tuấn Mạnh và Nguyễn Ngọc Thương đến từ TP.Vinh (Nghệ An). Tốt nghiệp cấp 3 vừa xong, Tuấn Mạnh đang trong thời gian chuẩn bị hồ sơ để đi du học ở nước Mỹ, còn Ngọc Thương đỗ vào Đại học Thương mại Hà Nội. Trước lúc chia tay, cặp đôi xứ Nghệ muốn thực hiện bộ ảnh ý nghĩa để ghi lại kỉ niệm những ngày cuối cùng tại Việt Nam.

"Là của nhau" được thực hiện gần 1 ngày với đủ dòng thời gian: cảnh ở nhà, cảnh đi chơi, cảnh chiều tà ngay trên thành Vinh. Không chỉ là ôm ấp, nắm tay, cùng nhau dạo chơi, cả hai còn có những hành động âu yếm rất tình cảm để cùng nhau ghi lại những bức hình làm kỷ niệm. Chính điều này đã khiến người xem rất thắc mắc, rằng nếu chỉ là bạn thì như thế có phải quá thân thiết và phóng khoáng rồi hay không?

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới