TRẺ » Đời sống trẻ

'Đội chó lên đầu', cô gái bất ngờ tìm được tình yêu của đời mình

Thứ hai, 05/04/2021 15:29

Chỉ một khoảnh khắc dễ thương, cô gái đã tìm được tình yêu của đời mình.

Ngoài việc làm quen qua mạng, qua bạn bè giới thiệu, nhiều cặp đôi còn vô tình tìm được người mình thích chỉ qua một khoảnh khắc khi đi trên đường.

Mới đây, cô gái kể về việc vô tình đi trên đường được bạn trai hợp gu làm quen: "Chuyện đã qua lâu rồi nhưng bây giờ người yêu em mới kể lại lý do vì sao hôm đó anh ấy tiến tới làm quen em ạ.

Tất nhiên là em vẫn không thể nào quên được ngày đầu tiên ấy, em còn nhớ là khi đó đang chơi trên phố đi bộ thì trời bất chợt đổ mưa lớn nặng hạt, em và chú chó của em không biết nép vào đâu để trú vì mọi hiên có mái che đều rất đông người đứng rồi, em quyết định ôm chó lên chạy.

Ban đầu là em ôm nó ngang hông nhưng vì chú chó này của em nó béo quá nặng hết cả tay nên em quyết định vác luôn lên đầu chứ không phải cố tình để lấy nó che đầu đâu ạ. Đi được một đoạn thì tự dưng có một anh ra làm quen, xin số. Trông anh ấy khá hợp gu em nên em đồng ý luôn.

Về phát là tối anh nhắn tin cho em, bọn em nói chuyện cả đêm, hợp nhau cực kì và cuối cùng là được khoảng 1 tháng sau thì anh tỏ tình với em. Hiện tại bọn em yêu nhau cũng được 3 tháng rồi thì anh mới kể cho em nghe là vì thấy em vác chó lên đầu chạy trông rất dễ thương đằm thắm, nhìn như mấy cô bán bánh rán trên phố cổ, mà bánh rán thì lại là món anh khoái khẩu.

Em cũng không biết phải nói sao nữa nhưng nếu ai đang ế thì thử cách này xem sao biết đâu có người yêu thì sao ạ. Chúc mọi người may mắn, nhưng áp dụng ít thôi nhé không tội chó lắm ạ".

Vác chó lên đầu, cô gái được một chàng trai làm quen. Sau khi hẹn hò, chàng trai liền tiết lộ với bạn gái: "anh thấy em khi ấy rất dễ thương, đằm thắm".

Sau khi đọc xong câu chuyện của cô gái, nhiều người bình luận: "Chỗ nào? Dễ thương đằm thắm chỗ nào? Chị ấy xinh phải không?", "Người ta xinh vác chó chạy là dễ thương đằm thắm còn mình vác chó chạy người ta tưởng con điên đầu đội chó chân đạp đất", "Tại em xinh thôi, chứ em mà xấu thì nó bảo em ngược đãi động vật đấy. Xinh thì đội gà lên đầu che vẫn thấy dễ thương đằm thắm, chứ thử xấu mới biết buồn lắm em ơi", "Các cậu nên biết giá con corgi mà cô gái ấy đội hôm rời mưa", "Nhỏ chó mấy chục củ, đội lên đầu là biết đằm thắm rồi"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới