TRẺ » Đời sống trẻ

Đòi mua áo hai dây, cô gái bị người yêu 'giảng đạo' dài như 'văn tế'

Thứ hai, 28/09/2020 11:10

Nhiều cư dân mạng ngán ngẩm cho rằng chàng trai này quá gia trưởng khi giải thích chuyện bạn gái không nên mua áo hai dây.

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp, gợi cảm, cuốn hút đặc biệt trong mắt bạn trai. Tuy nhiên, một vài trang phục được các cô nàng cho là gợi cảm, cuốn hút lại khiến bạn trai "ghét cay ghét đắng", thậm chí không cho mặc ra đường.

Mới đây, một cô gái đòi bạn trai mua áo hai dây để mặc nhưng lại bị nhắn một đoạn tin dài như văn tế. Cụ thể, chàng trai nhắn tin cho người yêu: ''Em à, anh nói cho em nghe nè. Không phải anh cấm đoán em, hay là anh không thương em. Anh thương em nhiều lắm. Bây giờ mua, anh vẫn tạo điều kiện cho em mua. Nhưng rồi với cái áo đó, em mặc đi đâu. Em mặc đi với ai khi không phải là anh. Anh lo lắm. Bây giờ em mua anh vẫn chấp nhận. Nhưng anh muốn người yêu anh hở khi có anh bên cạnh. Anh che chở được cho em. Anh biết cách làm cho em thoát khỏi ánh nhìn của đám con trai khác. Còn với bạn em, chỉ là bạn. Cho dù là gì cũng chỉ là bạn, cũng làm em mất mát. Việc gì phải can thiệp vào đời sống của em. Hay thậm chí không thể chen vào đời sống của em được. Không ai nhắc nhở em, không ai che chở em. Để em như vậy anh thật sự không làm được.

Anh thương em, anh không ghét em hay gì cả. Anh chỉ muốn làm những việc cho em vui em thoải mái. Có anh bên cạnh em thì mọi thứ sẽ khác. Vì anh và bạn em sẽ có cách quan tâm dành cho em khác nhau.

Bạn em không ân cần hay cần giữ gìn cho em vì đơn giản em chỉ là bạn. Còn em với anh thì khác. Em là người yêu, là vợ của anh sau này. Chứ không phải ta ở bên nhau 1, 2 năm để rồi rời xa nhau. Anh nói như vậy thôi. Bây giờ em muốn, anh vẫn chấp nhận mua cho em''.

Bạn gái đòi mua áo hai dây, chàng trai nhắn dài như 'văn tế'.

Đoạn tin nhắn dài như "văn tế" của chàng trai nhanh chóng khiến dân tình xôn xao. Ai nấy đều nể phục khả năng "văn vở", phân tích có đầu có cuối của anh chàng. Tuy nhiên trong trường hợp này chẳng ai đồng cảm cho nổi, bởi việc mua và mặc áo 2 dây là điều bình thường đối với cô gái, không có gì đáng để phải "gắt" như vậy cả. Ngoài ra, nhiều người cho rằng nếu thích áo hai dây, cô gái nên tự mua để mặc đâu nhất thiết phải đòi chàng trai mua cho.

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này quá lắm lời.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới