TRẺ » Đời sống trẻ

Đôi nam nữ bê tráp thuê quá 'kém duyên' khiến nhiều người bức xúc thay cô dâu chú rể

Thứ ba, 03/12/2019 15:14

Mới đây, hình ảnh một cặp nam nữ trong đội bê tráp được thuê về đã được chia sẻ đã khiến nhiều người ngán ngẩm đặc biệt là cô dâu chú rể khi cả 2 thể hiện phong cách ăn mặc kém duyên, thiếu tôn trọng hội hôn.

Hình ảnh này được chia sẻ bởi một photographer sau khi chụp xong ở một đám ăn hỏi. Theo đó, đội bê tráp được thuê về đã thể hiện phong cách ăn mặc kém duyên. Bạn nam mặc sơ mi trắng, không sơ vin và đi đôi giày xanh đỏ, phong cách kém chỉnh chu.

Được biết, đây là dàn nam nữ bê tráp được gia đình 2 bên thuê về. Thật không hiểu nổi sự chuyên nghiệp của cặp đôi này ở đâu mà lại có trang phục như thế?

Bạn nữ còn "chơi trội" hơn, mặc áo dài và đi đôi dép lê màu vàng. Nhìn hình ảnh mà nhiều người ngán ngẩm, bức xúc thay 2 họ.

"Các cô dâu hay bảo mình khó tính với đội bê lễ, nhưng cái thái độ đi làm thuê của các em thật là khó chịu. Khi chụp ảnh nhắc nhở về dáng đứng khuôn mặt thì các em mặt sưng lên.

Không chụp các em thì anh cũng vẫn được trả đủ tiền, nhưng quan trọng ngày vui của người khác mình nên cố gắng giúp để được trọn vẹn. Mà đã cầm đồng tiền của người khác thì nên có tý trách nhiệm chút.

Cô dâu chú rể nên thuê đội bê lễ có trách nhiệm, và quần áo giày dép tươm tất tý. Làm được thì làm không làm được thì nghỉ người ta mất tiền chứ có hộ đâu, bực", photographer bức xúc viết.

Ngay khi hình ảnh trên được đăng tải, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều tỏ ra bức xúc khi nhìn vào thái độ kém duyên của cặp đôi bê tráp.

Một ý tưởng về dàn bê tráp độc - dị - lạ từng khiến nhiều người bàn tán, tranh cãi. Nhiều ý kiến bức xúc cho rằng, đó là đi ngược lại với phong tục, với truyền thống, không những không đẹp mà còn thiếu đi sự trang trọng.

Trang phục bê tráp truyền thống được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn (Ảnh minh họa)

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới