TRẺ » Đời sống trẻ

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chúc mừng sinh nhật bà xã ngay trước thềm đại chiến với Indonesia

Thứ ba, 15/10/2019 14:48

Trước trận đấu với đội tuyển Indonesia tại Bali, đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới bà xã Dương Thùy Phương.

Bà xã Quế Ngọc Hải đón sinh nhật tuổi 24 vào hôm nay - 15/10. Trong ngày đặc biệt của vợ, đội trưởng đội tuyển quốc gia cùng các đồng đội có trận đấu quan trọng trên sân khách của Indonesia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Dù không ở bên cạnh bà xã nhưng trung vệ quê Nghệ An đã có lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào trên trang cá nhân.

"Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn em thì giống bạn đời của anh! Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hy sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm!", Quế Ngọc Hải viết.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải chúc mừng sinh nhật bà xã ngay trước thềm đại chiến với Indonesia

Dưới phần bình luận, bên cạnh lời chúc gửi đến bà xã Quế Ngọc Hải, dân mạng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm của đôi vợ chồng trẻ: "Nhất mẹ Sunny nhé", "ba Sunny tâm lý ghê", "hai vợ chồng dễ thương quá". Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Quế Ngọc Hải chia sẻ khoảnh khắc, cử chỉ lãng mạn dành cho nhau trên mạng xã hội.

Quế Ngọc Hải và bà xã Hoa khôi kỷ niệm 4 năm yêu nhau vào ngày 1/6 vừa qua

Trên sân cỏ, Quế Ngọc Hải được mệnh danh là trung vệ "thép". Khi về với gia đình, chàng tuyển thủ là người chồng và ông bố mẫu mực, yêu chiều vợ con

Clip Quế Ngọc Hải khéo léo cho con gái ăn

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới