TRẺ » Đời sống trẻ

Đón sinh nhật tuổi 26, Quế Ngọc Hải được bà xã Hoa khôi tung loạt ảnh gia đình 'đốn tim' dân mạng

Thứ năm, 16/05/2019 08:25

Mới đây, Dương Thùy Phương - bà xã trung vệ đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải tung loạt ảnh gia đình đẹp như bìa tạp chí mừng sinh nhật tuổi 26 của chồng.

Dưới loạt khoảnh khắc ngọt ngào "đốn tim" dân mạng ấy, bà xã Quế Ngọc Hải còn nhắn nhủ: “Chờ đúng ngày sinh nhật ba để up ảnh gia đình”. Trước đó, cựu Hoa khôi Đại học Vinh cũng đã khiến dân mạng trầm trồ với màn tặng bánh kem cho ông xã ngay trên giường ngủ.

“Chúc ba Sunny tuổi mới vui vẻ, hạnh phúc bên 2 mẹ con và thành công trong sự nghiệp. Chỉ mong cuộc sống sau này mãi bình dị như thế này ba nhỉ. Mong ba có thật nhiều sức khoẻ để làm điểm tựa cho 2 mẹ con và còn tập luyện, thi đấu thật tốt” - bà xã đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam tâm sự.

Đón sinh nhật tuổi 26, Quế Ngọc Hải được bà xã hoa khôi tung loạt ảnh gia đình 'đốn tim' dân mạng

Quế Ngọc Hải và bạn gái Hoa khôi lên xe hoa đầu năm 2018. Vợ chàng trung vệ điển trai từng là hot girl có tiếng thời còn học Đại học Vinh

Cả hai quen nhau khá lâu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau cô con gái đáng yêu được đặt tên là Sunny. Đội trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam hiện đang thi đấu cho CLB Viettel, cùng nhà với bộ đôi trung vệ và thủ môn cùng tên Bùi Tiến Dũng.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới