TRẺ » Đời sống trẻ

Đóng giả linh vật đi diễn kiếm tiền mua quà Noel, chàng trai bẽ bàng khi tận mắt chứng kiến cảnh bị bạn gái 'cắm sừng'

Thứ hai, 21/12/2020 13:12

Đang đi làm thêm, chàng trai bất ngờ phát hiện người yêu đi chơi với bạn thân khác giới

Sắp đến Noel, nhiều chàng trai muốn chuẩn bị quà cho người yêu. Đối với những người đi làm, một món quà nhỏ là điều dễ dàng nhưng đối với sinh viên thì khác. Có nhiều bạn sinh viên không muốn lấy tiền bố mẹ nên đi làm thêm để dành tiền mua quà cho người yêu.

Tuy nhiên, mới đây, một chàng trai đã lâm vào hoàn cảnh trớ trêu khi đang đi làm thêm thì phát hiện người yêu đi chơi cùng bạn thân khác giới.

Anh chàng chia sẻ trên diễn đàn: "Anh chị em nghĩ sao khi mình vất vả đi làm kiếm tiền mua đồ tặng Giáng sinh cho người yêu mà bắt gặp người yêu đi xem phim với “Bạn thân khác giới”, rồi bảo với mình là “Em về quê”. Cay!

Mình năm nay năm cuối, mình và người yêu yêu nhau được 2 năm. Năm nay Giáng sinh cũng gần kỉ niệm ngày 2 đứa 2 năm yêu nhau nên mình gộp chung quà Giáng sinh với quà kỉ niệm vào làm 1. Cũng 1 phần muốn bất ngờ, 1 món quà có giá trị chút cho người yêu giữ gìn, sau này cứ nhìn vào đó là nhớ đến mình… Cơ mà mua quà thì phải cần tiền, mà tiền thì không thể xin bố mẹ được. Mình có đi làm nhưng cũng không nhiều nên mình ngoài giờ làm chính hàng ngày ở quán trà sữa thì mình có diễn Mascot (nghề diễn thú hoặc cosplay nhân vật). Đợt này đang mùa sale nên mình được trả 1 ca 4 tiếng là 250 nghìn, hôm nào hứng lên thì anh chủ trả cho 300 nghìn! tính ra 1 tiếng là 75 nghìn quá là cao rồi (anh này là 1 người thân mình giới thiệu cho mình làm nên anh cũng trả thoáng). Địa điểm mình làm là dưới chân 1 trung tâm thương mại (mình xin giấu tên). Mình đi làm đã được 4 buổi, thì hôm qua, ngày cuối tuần, cũng như các buổi khác mình đi làm…Trước đó thì người yêu cũng nhắn tin hỏi han ân cần:

- Anh làm xong thì nhớ ăn uống đầy đủ đấy, trời đang lạnh (ý là làm ở quán trà sữa).

- Anh biết rồi, em về nhà lâu chưa? (nhà ở đây là quê)

- Em về từ chiều rồi.

- Ừa, thôi anh đi làm việc đây.

- Vâng ạ.

Mình thì làm quán trà sữa ở mãi tít khu vực Mỹ Đình nhưng lại làm thêm Mascot ở trên phố…Và không hiểu là tại sao cái đất Hà Nội rộng lớn này, bao nhiều khoảng thời gian, bao nhiêu người, mình lại vô tình thấy người yêu mình đi cùng với cái thằng bạn thân khác giới mà theo lời người yêu mình nói: “Chúng em không có gì cả, chỉ là bạn thân thôi, thân lâu lắm rồi còn trước cả lúc yêu anh”. Đi xem phim với nhau xuống, tay cầm bịch bỏng ngô và 2 cốc nước, chắc chắn là đi xem phim về rồi. Mình còn tưởng nhìn nhầm, đi theo 1 đoạn thì chuẩn. Mình gọi:

- Em? Anh tưởng em về quê?

Thằng kia nó nhìn mình (lúc mình trong bộ đồ còn hỏi lại):

- Ai vậy? Quen chúng mình à?

Mình bỏ cái mũ ra, thì cả 2 giật mình. Thề cái lúc mình xác nhận là đúng mình đã thấy chán rồi, mình hỏi:

- Tại sao em lại nói dối anh, em bảo anh về quê cơ mà?

Và sau đó cả 3 đứng nói chuyện. Mình lúc đó vẫn bình tĩnh, mình hỏi chuyện tại sao lại vậy thì 2 đứa kia im lặng. Mình hỏi có tình cảm rồi đúng không thì vẫn im lặng…Nói chung là im lặng bằng xác nhận. Mình hỏi thêm 1 vài câu nữa rồi mình kết: “Em được lắm! Thôi, giờ chúng ta không còn là gì của nhau nữa, ok”. Sau đó vào xin phép anh chủ gửi lại bộ đồ, đi về.

Tâm trạng mình lúc đi về là vừa cay, vừa buồn…Vì cái cảm giác nó đau đớn. Mình đi làm kiếm tiền mua quà cho người yêu nhân ngày Giáng sinh, ngày kỉ niệm mà người yêu lại đi 'cắm sừng' mình trong lúc mình đi làm kiếm tiền…

Bây giờ đã bình tĩnh viết những dòng này. Chẳng hiểu sao mấy thằng tốt như mình lại thường bị 'cắm sừng'…đau đớn đến như vậy".

Đi kiếm tiền mua quà Noel cho người yêu, ai ngờ chàng trai phát hiện mình bị "cắm sừng".

Dưới bình luận, nhiều người nhắn nhủ chàng trai: "Anh đi làm kiếm tiền tặng người yêu, thì chị cũng tặng lại anh cặp sừng xinh xắn", "Con gái nó đòi yêu thằng mà luôn đi với nó nhưng phải luôn làm ra tiền nhé các cậu", "Bạn thân khác giới", toàn hãm! Giáng Sinh tới nơi lại bị bắt cosplay thành tuần lộc, tội ông bạn quá", "Thôi. Đi kiếm tiền đi. Sắp Tết rồi. Lấy tiền đấy mua cho gia đình cây đào, cây quất. Mua vài bánh pháo về bắn. Để năm sau không phải mọc sừng nữa. Chúc bạn thành công"...

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới