TRẺ » Đời sống trẻ

Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn nhưng chi tiết cực 'sai trái' này lại được dân mạng soi ra

Thứ ba, 09/07/2019 12:22

Dân mạng và fan 'thở phào nhẹ nhõm' khi cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau 1 thập kỷ yêu cũng có cái kết hạnh phúc. Nhưng nhìn bức ảnh Đông Nhi khoe nhẫn cầu hôn, một số người nhận ra có điều gì đó sai sai.

Cách đây ít phút, Đông Nhi bất ngờ khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và tiết lộ mới được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn: "Em đồng được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Trên trang cá nhân chính, nữ ca sĩ cũng viết thêm: "Một thập kỷ rồi... Cuối cùng đã đến ngày em được thay đổi cách xưng hô với anh".

Đông Nhi bất ngờ khoe được Ông Cao Thắng cầu hôn.

Sau chặng đường yêu dài, cuối cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng có một cái kết viên mãn. Rất nhiều fan và page chuyên bàn về chuyện showbiz cũng nhanh chóng chia sẻ tin vui này. Đa phần dân mạng đều vui mừng khi "cặp đôi vàng trong làng ăn cưới" sắp đến lúc gỡ lại phong bì. Nhiều người còn mong ngóng rằng đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ sớm diễn ra.

Các hội nhóm ầm ầm chia sẻ tin vui này.

Dân mạng không ngớt lời ngưỡng mộ chuyện tình đẹp củ cặp đôi.

Bên cạnh những lời chúc mừng, ngưỡng mộ, một số người còn soi ra điểm bất thường ở tấm hình cầu hôn Đông Nhi chia sẻ. Cụ thể, nếu nhìn kỹ có thể thấy vòng một của Đông Nhi trong ảnh khá phẳng: "Cơ mà tôi không nghĩ Nhi lại lép vậy", "Xin lỗi chị em không cố tình soi nhưng do chị không cắt bức ảnh cao lên chút hoặc mặc cái áo nào nó tế nhị xíu nên nó đập vào mắt thế này đây...", "Ngực chị Nhi đâu rồi"...

Một số ý kiến soi vòng một quá phẳng của Đông Nhi.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới