TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái chú ý của Lương Xuân Trường trong ngày Công Phượng tổ chức đám cưới tại Nghệ An

Thứ năm, 03/12/2020 14:39

Có vẻ như Lương Xuân Trường đã "sống chậm" hơn so với bạn bè của mình.

Hôm nay, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh tại Nghệ An đang khiến cư dân mạng chú ý. Đây là bữa tiệc thứ 3 sau tiệc cưới dành cho nhà gái tại TP Hồ Chí Minh và đãi bạn bè ở Phú Quốc cuối tháng 11 vừa qua.

Đám cưới của Công Phượng và vợ tại Nghệ An diễn ra vào sáng nay.

Cũng trong lúc Công Phượng và vợ tiến vào lễ đường tại quê nhà, thì Lương Xuân Trường (Trường "híp") - một cầu thủ thân thiết, trưởng thành cùng "lò" đào tạo HAGL với Công Phượng, bất ngờ đăng ảnh và story lên Instagram. Đây là lần hiếm hoi nam cầu thủ này đăng ảnh trên mạng xã hội.

Xuân Trường gây chú ý khi đăng ảnh vui vẻ trong tiệc cưới của Công Phượng tại Phú Quốc.

Dù không check-in địa điểm chụp ảnh, quay story song dựa theo mốc thời gian và khung cảnh, "dân hóng" có thể đoán ra đó chính là Phú Quốc - địa điểm đãi tiệc cưới lần thứ 2 của Công Phượng. Nhiều người hài hước cho rằng trong khi các cầu thủ khác khoe ảnh muộn nhất chỉ sau 1 vài hôm tiệc cưới của Công Phượng ở Phú Quốc diễn ra thì Xuân Trường "sống chậm" thật sự. Tới gần nửa tháng sau, chàng cầu thủ mới chịu xả ảnh và ảnh này cũng liên quan đến đám cưới ở Nghệ An. Dù vậy, nhiều người vẫn hiểu được tấm lòng của Xuân Trường dành cho Công Phượng.

Xuân Trường từng xuất hiện trong đám cưới Công Phượng tại TP Hồ Chí Minh

Xuân Trường (ngoài cùng bên trái) và Văn Toàn (người được cõng) là bạn thân của Công Phượng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới