TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái của Công Phượng và Quang Hải sau khi ghi bàn giúp Việt Nam chiến thắng đang nhận lượt like khủng

Thứ sáu, 07/12/2018 08:45

Ngay sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines kết thúc, cả 2 người hùng Công Phượng - Quang Hải đều có động thái trên trang cá nhân khiến fans phấn khích.

Quang Hải và Công Phượng là 2 cầu thủ lần lượt ghi bàn ở các phút 83 và 87 để giúp Việt Nam giành chiến thắng sát nút 2-1 trước Philippines. Qua đó, Việt Nam lọt vào chung kết với tổng tỉ số 4-2 (sau 2 lượt trận).

Sau trận đấu, Quang Hải viết trên trang cá nhân: "Im lặng để lắng nghe. Hành động để trưởng thành". Tiền vệ mang áo số 19 đăng kèm 2 bức ảnh ăn mừng bàn thắng. Động thái của Quang Hải nhận được hơn 70 nghìn like cùng hàng nghìn lượt bình luận chỉ sau ít giờ đăng tải.

Phong cách ăn mừng hóm hỉnh của Quang Hải sau khi mở tỷ số trận đấu

Clip bàn thắng làm vỡ òa sân Mỹ Đình của Quang Hải

Trong khi status của Quang Hải có phần khá nghiêm túc thì Công Phượng gây chú ý với chia sẻ vô cùng hóm hỉnh. "Lần này không lừa cả nhà nữa nhé. Thắng rồi bà con ơi". Dòng trạng thái của tiền đạo đội tuyển quốc gia thậm chí còn có số lượng like khủng cao gấp đôi Quang Hải, bên cạnh hàng chục ngàn chia sẻ. Điều này cho thấy sự mến mộ của khán giả dành cho những người hùng đội tuyển quốc gia lớn đến mức nào.

Công Phượng đã không lừa hàng triệu khán giả mến mộ lần nữa

Sau chiến thắng vỡ òa trước đội tuyển Philippines trên chảo lửa Mỹ Đình, đối thủ tiếp theo ở trận Chung kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam sẽ là Malaysia, đội thắng Thái Lan trong trận Bán kết trước đó. Tại vòng bảng, Malaysia đã thua 0-2 trước Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trận chung kết lượt đi và lượt về sẽ được diễn ra vào 11 và 15/12 tới.

Clip bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Công Phượng

Click xem thêm: Sao Việt vỡ òa cảm xúc khi đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới