TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái đầu tiên của thủ môn Văn Toản sau khi bị người yêu cũ tố 'bắt cá 2 tay'

Thứ ba, 17/12/2019 09:02

Sau một ngày gây xôn xao mạng xã hội khi bị bạn gái cũ tố 'bắt cá 2 tay', thủ thành Văn Toản có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.

Cụ thể trong thời gian đang hẹn hò yêu đương với Á khôi FC Barcelona Vietnam - Phạm Nguyệt Hà, thủ thành quê Hải Phòng đã nhắn tin qua lại và tán tỉnh bạn gái hiện tại. Điều khiến dân mạng bât ngờ là khi bị người yêu phát hiện, thủ thành Văn Toản vẫn đáp trả với giọng tỉnh bơ. "Em bị cắm sừng rồi đấy" hay "Mình cảm thấy có lỗi, mình đã nói lời xin lỗi với bạn. Bạn bảo mình giữ lại vậy mình giữ lại cho mình luôn ạ" - lời nhắn của Văn Toản tới bạn gái cũ Nguyệt Hà.

Mọi chuyện càng thêm căng thẳng khi nguyên ngày hôm qua, hai nhân vật nữ chính trong drama tình ái này là cô nàng bạn gái cũ tên Nguyệt Hà và Thu Uyên liên tục đốp chát qua lại trên MXH, người bị mắng "kiếm fame", người bị tố làm Tuesday. Trong khi đó, Văn Toản vẫn im hơi lặng tiếng.

Động thái đầu tiên của thủ môn Văn Toản sau khi bị người yêu cũ tố 'bắt cá 2 tay'

Sau một ngày làm dân mạng dậy sóng, mới đây chàng thủ môn của U22 Việt Nam đã có động thái đầu tiên. "Lại là mình đây", Văn Toản viết kèm bức ảnh mặc áo thủ môn ngồi trên dãy ghế sát đường pitch.

Dưới phần bình luận, Văn Toản vẫn comment qua lại rất bình thường với bạn gái hiện tại. Cụ thể khi thấy bạn trai được khen đẹp trai, Thu Uyên đã đăng ngay ảnh dìm hàng của Văn Toản rồi chê "Xấu!". Thấy vậy, Văn Toản cũng lập tức mắng yêu bạn gái. Có vẻ như drama tình ái này không ảnh hưởng đến chuyến tập huấn tại Hàn Quốc của chàng thủ thành 20 tuổi.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới