TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái lạ của 'bạn gái tin đồn' Quang Hải khi nam cầu thủ bị soi biểu cảm khó hiểu lúc gái xinh xin chụp hình

Thứ hai, 05/07/2021 15:25

Khi clip Quang Hải 'dán mắt' vào gái xinh xin chụp hình chung bị lôi ra bàn tán, Chu Thanh Huyền có chia sẻ đầy ẩn ý.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip tại một sự kiện trong đó có cả 3 cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Xuân Trường. Điều đặc biệt là một fan nữ đã tiến đến chỗ cả ba cầu thủ để xin chụp hình. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của các tuyển thủ. Trong đó, Quang Hải còn nhìn theo fan girl này từ khi cô nàng bắt đầu di chuyển đến lúc đã đứng cạnh mình để chụp ảnh. Biểu cảm của Quang Hải nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng và bị lôi ra bàn tán.

Cầu thủ Quang Hải không rời mắt khỏi gái xinh khi lên chụp ảnh.

Trong clip còn có sự xuất hiện của hai cầu thủ nữa là Duy Mạnh và Xuân Trường.

Ngay sau đó, bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng có chia sẻ ẩn ý. Chu Thanh Huyền đăng một bức hình check-in ở quán cà phê và chú thích: "Cô bé hay PHIỀN". Đặc biệt, cô còn nhấn mạnh chữ "PHIỀN" bằng cách viết hoa như đang hờn dỗi ai đó. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chia sẻ vu vơ của Thanh Huyền mà thôi.

Status ẩn ý của "bồ tin đồn" Quang Hải.

Thời gian qua, Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò chị đẹp Chu Thanh Huyền. Khi cả hai bị soi check-in ở địa điểm giống nhau. Hơn thế nữa, khi Quang Hải vừa hết cách ly, Chu Thanh Huyền cũng đăng ảnh mặc áo của bạn thân Quang Hải bán. Sự trùng hợp liên tiếp khiến nhiều người cho rằng cả hai đang hẹn hò, chỉ có điều là chưa công khai mà thôi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới