TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái mới của cặp đôi lệch tuổi Thu Sao và Hoa Cương sau tin đồn ly hôn?

Thứ năm, 22/08/2024 10:42

Chuyện cặp đôi lệch tuổi Thu Sao và Hoa Cương sắp ly hôn, thực hư thế nào? Động thái mới nhất của Hoa Cương nói lên tất cả.

Cặp đôi Thu Sao (SN 1956) và Hoa Cương (SN 1992, cùng ở Cao Bằng) từng nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây 6 năm. Chuyện tình lệch tuổi của cặp đôi rất hạnh phúc, thậm chí cô Thu Sao còn cẩn thận lập sẵn di chúc và chọn vợ cho chồng.

Thế nhưng mới đây, rộ tin cả hai sắp ly hôn khi Hoa Cương đăng tải dòng trạng thái: "Giỏi ký hộ tôi cái giấy ly hôn với. Không có tình cảm không sống nổi sao còn bám khư khư thế? Thích thì tới bến luôn...".

Gần đây, rộ tin cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương rạn nứt.

Chia sẻ này của chồng cô Thu Sao sau khi cả hai xuống Hà Nội lập nghiệp chưa lâu. Thế nhưng, sau ồn ào này cả hai lại êm ấm như chưa có chuyện gì xảy ra. Trong livestream mới nhất, Hoa Cương còn phụ vợ làm đẹp cho khách.

Nhưng trên trang cá nhân, Hoa Cương cũng đăng tải những dòng trạng thái than thở: "Cày đêm nào anh em... Lúc sướng ai cũng thấy... Còn khi khổ nào ai hay. Đời chỉ biết nhìn sự phiến diện", "Giữa dòng đời bạc bẽo... Nhưng vẫn luôn là chính mình"...

Hậu ồn ào, Hoa Cương chia sẻ: "Bỏ qua, ai thích nói gì thì nói, miệng của họ thì họ nói, coi như mình không nghe, không thấy. Mình sống cuộc sống của mình là đủ rồi vì có biết sống được mấy đâu?

Hôm nay mình cứ sống theo ý mình và thấy vui vẻ là được. Giờ chỉ mong sao công việc ổn định hơn, khách hàng ủng hộ nhiều là vui rồi. Cuộc sống chỉ cần thế thôi!". Qua chia sẻ mới nhất có thể thấy Thu Sao và Hoa Cương vẫn bên nhau, không có chuyện ly hôn.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới