TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái mới nhất của chú rể Lạng Sơn phát hiện vợ sắp cưới đã có 1 chồng, 2 con và chưa hề ly hôn

Thứ tư, 04/03/2020 10:30

Sau lùm xùm không đáng có, chú rể Lạng Sơn - Đ.H đã dần lấy lại cân bằng và quay trở lại cuộc sống đời thường.

Gần đây, thông tin chú rể ở Lạng Sơn tên Đ.H chia sẻ về việc bị chính cô dâu của mình lừa gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, 3 ngày trước hôn lễ, anh mới phát hiện vợ sắp cưới đã có 1 chồng 2 con chưa ly hôn. Thậm chí, người chồng đầu còn đến tận nhà Đ.H đón cô dâu về.

3 ngày trước hôn lễ, chú rể Đ.H phát hiện vợ sắp cưới đã có 1 chồng 2 con chưa ly hôn.

Trước đó, Đ.H và chị N.T.T.H đã ở với nhau như vợ chồng khoảng một năm nhưng anh không biết sự thật này cho đến sát ngày cưới. Sau ồn ào, cô dâu cũng đã lên tiếng thừa nhận mình đã mắc sai lầm khi đã nói dối anh H và gia đình anh về việc đã có chồng con. Lý do chị N.T.T.H giấu giếm chuyện này là do khi về nhà anh H sống, mọi người trong gia đình đối xử với chị quá tốt, tình cảm. Cuộc sống của chị trước đây vốn vất vả, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên khi được mọi người quý mến, đối xử tốt chị không biết mở lời ra sao. Chị H sợ khi nói ra sẽ không ai chấp nhận.

Chị H và chồng hiện tại có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, cả hai đã ly thân. Trong khoảng thời gian sống chung, chị H có với chồng đầu một người con, còn 1 cháu là con riêng của anh này với người vợ đầu. Khi sự việc vỡ lở, chị H chỉ biết nói lời xin lỗi chú rể.

Đám cưới của cặp đôi đã bị hủy bỏ.

Sau vụ việc này, đám cưới của cặp đôi được hủy bỏ. Người tổn thương nhất có lẽ là chú rể Đ.H. Nhưng anh đã nhanh chóng vực dậy tinh thần, đi chơi cho khuây khỏa. Mới đây, anh đăng ảnh chụp cùng con của cố nhạc sĩ Văn Cao và một số người anh thân thiết. Trong hình, Đ.H đã có thể nở nụ cười tươi sau chuyện tình cảm đổ vỡ.

Ảnh đại diện của chú rể Đ.H có lồng ghép những câu nói mà anh thích.

Đ.H chụp hình với người được anh cho là con của cố nhạc sĩ Văn Cao sau ồn ào.

Anh chàng cũng chụp chung với người anh thân thiết.

Rất nhiều người động viên Đ.H: "Anh đẹp trai thế này nỡ sao yêu con hồ li tinh kia cơ chứ", "Cố lên bạn nhé còn rất nhiều người con gái tốt"... Khi có người hỏi: "Sao không tìm hiểu kĩ vậy?", Đ.H trả lời: "Ca này khó" và khẳng định những chuyện xảy ra vừa qua là điều anh không hề mong muốn.

Nhiều người động viên chú rể Đ.H.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới