TRẺ » Đời sống trẻ

Động thái mới nhất của 'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai sau thông tin bị chồng bạo hành

Chủ nhật, 07/06/2020 10:03

'Cô dâu 65 tuổi' ở Đồng Nai cho biết: 'Hiện tại thì Joni đã xin lỗi và chủ động làm lành với Hoa rồi, mọi người yên tâm nhé. Vợ chồng Hoa đã tìm được tiếng nói chung và vui vẻ trở lại rồi ạ'.

Cùng chung hoàn cảnh lấy chồng lệch tuổi nên hai cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương (ở Cao Bằng) và Nguyễn Thị Hoa - chồng Tây (ở Đồng Nai) rất thân thiết.

Mới đây, vợ chồng Thu Sao bất ngờ tiết lộ về việc "cô dâu 65 tuổi" Nguyễn Thị Hoa nhiều lần bị chồng 24 tuổi Aziz Ur Ehman người Pakistan bạo hành. Anh chàng còn thường xuyên có hành động giơ tay dọa tát mỗi khi vợ nói gì không vừa ý. Mới đây, khi cả hai mâu thuẫn Aziz Ur Ehman đã thu dọn hành lý ra khỏi nhà, làm chị Hoa phải đuổi theo.

Rộ thông tin "Cô dâu 65 tuổi" bị chồng Tây 24 tuổi bạo hành.

Trước thông tin này, chị Hoa đã lên tiếng rằng không ngờ mọi chuyện lại bị đẩy đi quá xa nhữ vậy. Chồng chị đã livestream xin lỗi vợ. Riêng chị Hoa cũng cho biết cả hai đã làm lành và vì bất đồng ngôn ngữ nên mới xảy ra chuyện như vậy.

"Hiện tại thì Joni đã xin lỗi và chủ động làm lành với Hoa rồi, mọi người yên tâm nhé. Vợ chồng Hoa đã tìm được tiếng nói chung và vui vẻ trở lại rồi ạ. Chỉ là chút hiểu nhầm do bất đồng ngôn ngữ Joni không hiểu nên mới xảy ra cơ sự như vậy. Cảm ơn mọi người quan tâm...", chị Hoa lên tiếng sau ồn ào.

Cả hai đã làm lành sau ồn ào.

Nhiều người mừng vì cuối cùng chị Hoa cũng giải quyết mâu thuẫn với chồng. Nhưng cũng có ý kiến khuyên nếu chị Hoa cảm thấy hôn nhân bất ổn thì cũng nên giải thoát cho mình vì đã cao tuổi mà bị bạo hành thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới