TRẺ » Đời sống trẻ

Drama ngoại tình bún cá nhiều mì chính hot nhất hôm nay: Người thứ ba xưng hô 'vợ - chồng' không biết ngượng

Thứ năm, 09/02/2023 18:06

Dù chỉ là mối quan hệ vụng trộm nhưng đôi nam nữ trong đoạn tin nhắn xưng vợ chồng vô cùng ngọt ngào.

Trên một diễn đàn, chia sẻ chụp lại đoạn tin nhắn của một chủ quán bún cá đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong đó, cô chủ quán bún cá ngoại tình với người đã có gia đình.

Không biết cô chủ quán bún cá này quen chồng chính thất từ bao giờ, nhưng hai người rất tình cảm xưng hô "vợ chồng". Ngoài ra người chồng thường xuyên đem tiền của nhà đi cho cô chủ quán.

Trong đoạn tin nhắn mùi mẫn với nhân tình, cô chủ quán bán cá gây thất vọng khi tiết lộ bí quyết kinh doanh. Cụ thể, khi nấu bún bán cho khách nhưng không ninh xương, toàn cho mì chính.

Drama ngoại tình bún cá nhiều mì chính (Ảnh minh họa)

Đoạn tin nhắn cô chủ quán bún cá nhắn cho chồng người khác.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút sự chú ý của dân mạng và nhiều dân mạng. Ngoài việc lên án việc cô chủ quán bún cá ngoại tình, nhiều người còn lắc đầu ngán ngẩm với cách làm việc không có tâm. Hành động tiết kiệm chi phí của cô chủ quán có thể gây hại cho sức khỏe của nhiều người khác.

"Bún cá... nơi tình yêu hoá đá", "Hết phở lại đến lòng xào dưa bây giờ lại còn bún cá", "Ông chồng ăn bún toàn mì chính nên quên luôn mình đã có vợ"... nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)