TRẺ » Đời sống trẻ

Drama ngoại tình mới nhất: Vợ 'tóm sống' người thứ ba hú hí với chồng ở nhà trọ, động thái trả đũa khiến dân tình phải nể

Thứ sáu, 09/06/2023 16:38

Nhiều người cho rằng động thái cao tay của người vợ sẽ khiến nhân tình dan díu với chồng mình 'sợ tới già'.

Đang có gia đình hạnh phúc ấm êm nhưng một số người đàn ông vẫn thản nhiên ngoại tình. Để đến khi bị bắt quả tang thì phần đa sẽ đổ vỡ hôn nhân, và người khổ nhất chính là con cái.

Về phía các bà vợ khi phát hiện chồng ngoại tình có nhiều cách xử lý khác nhau. Có người đã rình bắt quả tang để giải quyết "dứt điểm" cô bồ, kéo người chồng trở lại với gia đình. Nhưng cũng có người giảng giải lý lẽ cho người thứ ba mà không hề động chân động tay.

Mới đây, trên một diễn đàn đăng ảnh về cuộc đánh ghen mới nhất, được cho là diễn ra trong ngày hôm nay (9/6). Cụ thể, người vợ sau khi bắt được cảnh chồng ngoại tình với "tiểu tam" ở nhà trọ đã dằn mặt bằng cách đăng ảnh trên mạng xã hội. Vì quá xấu hổ nên cô gái đã che mặt, nhưng tấm hình in chân dung trên tường đã "phản chủ".

Kèm theo bài đăng này là chú thích: 'Drama buổi sáng thứ 6. Tuesday bị chính thất tóm ngay tại phòng trọ, hoảng hốt xin lỗi và hứa từ nay không tái phạm nữa, mong chính thất bỏ qua cho cô đúng lần này, đừng đăng mặt cô lên MXH (mạng xã hội) vì sợ người thân nhìn thấy. Bà vợ nghe xong cũng mủi lòng, vốn bản tính tốt bụng nên đồng ý chỉ đăng những tấm ảnh che mặt. Là che dữ chưa ạ?"

Người thứ ba che mặt khi bị chính thất bắt quả tang dan díu với chồng.

Dù che kín mặt nhưng hình ảnh treo trên tường đã "phản chủ".

Tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng cách đánh ghen văn minh của người vợ khiến dân tình hả hê.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới