TRẺ » Đời sống trẻ

'Drama như phim', chàng trai ngỡ ngàng khi biết người yêu cũ sắp trở thành 'chị dâu'

Thứ hai, 27/02/2023 11:22

Trái đất tròn, chàng trai gặp lại người yêu cũ trong hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Tưởng rằng chỉ có trong phim nhưng một chàng trai đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi mặt đối mặt với người yêu cũ. Chàng trai viết: "Người yêu cũ tự dưng lại trở thành chị dâu tương lai các bác ạ".

Nguyên văn chia sẻ như sau: " Một năm trước, em ngỏ lời chia tay tôi. Chúng tôi yêu nhau 4 năm. Ngẫm lại, công việc tôi cũng ổn định, mức lương kha khá, có nhà có xe, không gái gú, không nghiện, thỉnh thoảng có rượu bia khi gặp khách hàng, rất yêu thương và chiều chuộng em. Nguyên văn câu em bảo tôi như sau:

- Em xin lỗi anh, em muốn tập trung cho công việc, em không thể dựa dẫm vào anh mãi được! Anh rất tốt với em, anh rất hoàn hảo nhưng em...

- Em muốn chia tay chứ gì?

- Vâng.

Chia tay bạn trai 1 năm, cô gái đã quen anh trai của người này và về ra mắt (Ảnh minh họa).

Rồi cái em quay đi luôn. Thì tôi cũng đã lường trước trường hợp đó, tại trước đấy em cũng lạnh nhạt với tôi được mấy tháng trời, gọi điện có khi còn không bắt máy, nhắn tin thì mấy ngày trời mới rep. Thì chắc em hết tình cảm rồi nên tôi cũng không níu kéo.

Hôm qua, thằng anh tôi có ra mắt người yêu với gia đình. Anh tôi khoe có cô người yêu xinh xắn với đảm đang lắm. Sơ qua tí thì anh tôi hơn tôi 6 tuổi, công việc ổn định lương không dưới 5x triệu, có mấy miếng đất trong thành phố. Thì đến hôm qua, anh dẫn bạn gái về nhà. Tôi ngơ ngác, ngỡ ngàng, ngã ngửa luôn mấy bác: người yêu của anh tôi là người yêu cũ của tôi. Anh bảo anh quen cô ấy được 1 năm rưỡi. Tôi ngỡ ngàng x10 luôn.

(Ảnh minh họa)

Ừ thì làm chị dâu tôi cũng được nhưng tôi cứ thấy hơi sượng sượng: tôi nắm tay em cũng nắm rồi, ôm em cũng ôm rồi, hôn em cũng có luôn, cũng có... rồi luôn, bây giờ tự dưng cái người từng có tình cảm với mình thành chị dâu mình... nó cứ sao sao ý... Giờ không biết cư xử với anh trai, cư xử với người yêu cũ như nào nữa...".

Trước câu chuyện này, nhiều dân mạng cho rằng: "Sừng không tự nhiên sinh ra và mất đi, nó chỉ chuyển từ đầu người này sang đầu người khác", "Người yêu cũ cũng mặn thật, yêu luôn cả anh trai của người yêu, thành chị dâu luôn mới sợ", "Drama như phim"... Nhưng có người không tin bởi: "Điêu lắm, chả về nhà ra mắt thì anh em kiểu gì chả biết, ít nhất là mạng xã hội", "Xem phim ít thôi, thời buổi này, làm gì có chuyện yêu nhau mà không biết anh chị em ruột của đối phương là ai?"...

Nhiều dân mạng lại không tin tình huống éo le này là thật.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới