TRẺ » Đời sống trẻ

Dù đã lấy chồng nhưng đêm về vẫn mơ đến người yêu cũ, cô gái bị dân mạng 'ném đá'

Thứ bảy, 04/07/2020 10:19

Việc cô gái vẫn còn nặng tình với người yêu cũ nhưng lại đi lấy chồng khiến cộng đồng mạng khó có thể chấp nhận.

Nhắc về người yêu cũ, có những người chỉ xem là quá khứ, không muốn nhắc đến nhưng có người vẫn xem tình cũ như bạn bè. Bên cạnh đó, có những người vẫn yêu người yêu cũ mà không thể quên được.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc hàng đêm vẫn mơ "quan hệ" với người yêu cũ dù đã lấy chồng: "Có ai lấy chồng rồi mà đêm đêm vẫn mơ 'quan hệ' với người yêu cũ như tao không? Những gì tao nói là tâm sự thật lòng. Đó là mối tình thanh xuân của tao, tao yêu nó điên cuồng đánh mất bản thân rồi nhận lại sự vô tâm của nó rồi nó chia tay tao để đến với người khác.

Ngày chia tay, tao cố níu kéo bằng cách nói tao có bầu (thật sự tao không có) mà nó vẫn đi chúng mày ạ... Rồi thời gian đưa đẩy tao lấy chồng, chồng tao rất tốt nhưng tao vẫn không quên được người yêu cũ. Mỗi lần ở cạnh chồng, tao vẫn hay mơ về nó, mỗi lần quan hệ với chồng tao vẫn nhớ gương mặt người yêu cũ. Tao thật sự sai rồi nhưng không thoát ra được. Tao phải làm sao?".

Lấy chồng rồi nhưng cô gái vẫn nhớ đến người yêu cũ.

Hàng loạt cộng đồng mạng không thể đưa ra lời khuyên cho trường hợp này và quay sang chỉ trích: "Chán không buồn nói", "Cứ từ từ rồi mày sẽ nhận được những gì mà mày xứng đáng", "Gia môn bất hạnh, bó tay với chị", "Chị hãm lắm chứ không vừa, chưa quên người yêu cũ thì lấy chồng làm gì", "Hận đàn bà"...

Cư dân mạng chỉ trích cô gái này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới