TRẺ » Đời sống trẻ

Dự định của phượt thủ Đăng Khoa khi về Việt Nam sau 3 năm đi khắp thế giới bằng xe máy

Thứ sáu, 26/06/2020 10:50

Sau 1111 ngày phiêu du ở nhiều nước trên thế giới, phượt thủ Đăng Khoa đã lấy lại cân bằng để lao vào công việc để tiết kiệm thời gian, tranh thủ mua nhà lấy vợ.

Với nhiều bạn trẻ ưa thích xê dịch, khám phá vùng đất mới thì phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa không phải là cái tên xa lạ. Anh chàng này đã bỏ lại công việc để đi khắp thế giới bằng xe máy trong vòng 3 năm. Lên đường từ ngày 1/6/2017, Đăng Khoa đã đi qua 62 quốc gia, 6 châu lục, gặp gỡ rất nhiều người với những trải nghiệm thú vị. Đến mới đây, chàng phượt thủ này đã trở về nước. Sau đó, anh được đi cách ly ở Hưng Yên để hạn chế khả năng lây nhiễm Covid-19.

Sau một tuần về quê hương, phượt thủ nổi tiếng này đã chia sẻ dự định của mình trong tương lai: "Vừa về là lao đầu vào làm việc ngay để tiết kiệm thời gian, tranh thủ kiếm tiền mua nhà lấy vợ, với cũng sợ bị rảnh rỗi lúc còn trai tơ. Nói thiệt bà con mấy nay bận thì bận, suy nghĩ nhiều thì rất nhiều nhưng đầu óc đồng thời cũng...trống rỗng, phần do về bất ngờ quá, phần do thời gian rồi đã quen việc lang thang, nhiều khi mỗi ngày một nơi, thay đổi môi trường sống liên tục. Nay tự dưng đùng 1 cái phải nằm 1 chỗ không được đi đâu do đang trong khu cách ly ở Hưng Yên theo quy định nước nhà, trời lại đang siêu nóng nữa chứ.

Phượt thủ Đăng Khoa sớm trở lại công việc với mục tiêu mua nhà lấy vợ.

Người ta hay nói lang bạt phiêu du bao lâu thì phải mất chừng ấy thời gian để cân bằng lại. Nhưng chắc không đến mức đó đâu hỉ, rồi mọi thứ sẽ dần thích nghi lại, do nói gì cũng "nửa đời hương phấn" sinh sống ở xứ sở này rồi nên sẽ quen lại nhanh ha. Mấy nay lu xu bu nên không có thời gian nhắn tin trả lời hẹn hò bà con nè, từ từ sau khi cách ly, được tái "hòa nhập cộng đồng" sẽ nói chuyện hẹn hò giao lưu bà con từ từ sau nha.

Mong xong cách ly quá, còn vài ngày nữa thôi là lại trở lại cuộc sống thường nhật, lại bước vào những cuộc phiêu lưu mới ngay tại quê hương như trước ngày khởi hành. 1111 ngày ấy trôi qua chỉ như một giấc mơ vội vàng nhưng lại làm ta bàng hoàng khi nó đã kết thúc, lại bị cuốn vào một cuộc hành trình mới để đi tìm hạnh phúc cuối cùng cho đời mình".

Ba năm đi phượt đã cho Đăng Khoa rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới