TRẺ » Đời sống trẻ

Đưa con đi khám, Bella làm um sùm ở sảnh bệnh viện nhi

Thứ sáu, 14/07/2017 22:12

Không chỉ có thói quen xấu là 'quỵt tiền' mà Bella còn tỏ ra 'vô ơn', dễ nổi nóng với những người giúp đỡ cô và con trai.

Dù có vô vàn tật xấu nhưng "Hot girl quỵt tiền" vẫn được rất nhiều người giúp đỡ. Khi chuẩn bị sinh, Bella đã "làm loạn" bệnh viện ở Hà Nội. Tuy vậy, cô vẫn được các y bác sĩ và những người có mặt trong bệnh quyên góp để có tiền sinh nở. Sau sinh, Bella được một người đàn ông lạ tặng 18 triệu đồng. Sau đó, một người phụ nữ ở Sài Gòn sẵn sàng bỏ ra 100 triệu đồng để nhận nuôi con Bella. Khi người này bay ra Hà Nội thuyết phục, Bella đã đồng ý vào Sài Gòn sống. Nhưng khi đứng trước căn nhà khá đầy đủ tiện nghi, Bella đã chê xấu và bế con đi. Thái độ "vô ơn" và không biết điều của Bella khiến nhiều người bức xúc.

Nhưng người phụ nữ N.H.L vẫn giúp đỡ mẹ con "Hot girl quỵt tiền". Được biết, trước Bella người này từng hỗ trợ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn khác. Cô đã thuyết phục Bella cho con đi khám. Tuy nhiên, khi đến sảnh bệnh viện Bella chửi bới không ngớt. Hành động này của Bella khiến những người đang giúp đỡ cô cũng phải "bất lực".

Đưa con đi khám, Bella làm um sùm ở sảnh bệnh viện nhi

Vào Sài Gòn, Bella đã ôm con bỏ đi vì chê nhà xấu.

Trước Bella, N.H.L đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà, ở xã Kiến Quốc, tỉnh Hải Dương. Khi nghe tin Bella sinh con trai, mọi người trong làng đều bất ngờ bởi lâu nay cô đi đâu, làm gì không ai biết, chỉ thi thoảng cô quay về nhà thăm người thân.

Ngay cả bà ngoại của Bella cũng không biết chuyện cháu mình đang làm bên ngoài. Theo bà, tâm lý của cháu gái vài năm nay không được bình thường. Nhiều người tự hỏi với cách hành xử như Bella thì liệu cô có thể chăm sóc tốt cho con và những "mạnh thường quân" liệu có đủ kiên nhẫn để chạy theo cô nàng này đến bao giờ?

Video Bella hát chúc mừng sinh nhật con

>> Vào Sài Gòn, Bella bỏ đi vì chê nhà xấu

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới