TRẺ » Đời sống trẻ

Đưa vợ đi đẻ, ông chồng trẻ bật khóc nức nở khi nghe thấy âm thanh này

Thứ năm, 26/09/2019 12:05

Chứng kiến cảnh vợ gào khóc trong phòng sinh, ông chồng trẻ đã không cầm được nước mắt.

Với nhiều chị em phụ nữ thì mang bầu, "vượt cạn" là khoảng thời gian hạnh phúc nhưng cũng mệt mỏi, chịu nhiều đau đớn nhất. Đặc biệt, khi sinh con họ phải trải qua nỗi đau không thể dùng từ gì để có thể miêu tả được.

Khi ấy, ngoài mẹ thì người đồng hành cùng các mẹ bầu là người chồng đầu ấp tay gối. Nhìn phản ứng của các anh ngoài phòng chờ sinh đủ để biết có yêu vợ hay không. Một số ngồi thản nhiên nghịch điện thoại, hoặc vô tư ngủ thì nhiều đức lang quân nóng lòng như ngồi trên lửa, thậm chí bật khóc khi vợ sinh em bé.

Như ông chồng trong câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn mới đây: "Thằng bạn mình đưa vợ đi đẻ, nghe vợ gào khóc trong phòng đẻ thanh niên ở bên ngoài cứ khóc theo rồi mếu máo vì thương vợ thương con.

Ngày biết tin vợ có thai ngày nào cũng đi làm muộn về thật sớm chăm vợ. Không để cho vợ làm bất cứ việc gì sợ sẽ động thai. Nhìn nó mà thấy thương cho bản thân mình quá, ngày mình đi nằm viện chờ đẻ chồng mình vẫn tranh thủ đưa con bạn thân của mình đi... đến sáng hôm sau mới về".

Ông chồng trẻ bật khóc mếu máo khi nghe vợ gào khóc trong phòng sinh.

Đoạn chia sẻ phản ánh hai số phận khác nhau. Trong khi chàng trai bật khóc mếu máo vì nghe vợ gào khóc trong phòng chờ sinh. Thì cô bạn thân lại cảm thấy tủi thân khi phải trải qua cảm giác sinh con mà chồng không có bên cạnh, lại còn phản bội.

Hình ảnh này của ông chồng được nhiều dân mạng chia sẻ.

Dân mạng đồng cảm với trạng thái cảm xúc ông chồng từng trải qua. Bởi khi chứng kiến đau đớn của vợ ở khoảnh khắc sinh nở khó khăn, nếu yêu thương thật lòng thì rơi nước mắt là điều dễ hiểu: "Nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa, xót lắm", "Những thiên thần nhỏ sẽ khiến các anh chồng sống có trách nhiệm với cuộc sống hơn", "Cảm giác có con nó hạnh phúc lắm. Khóc là bình thường"...

Khi "vượt cạn" thì người phụ nữ cần nhất chính là chồng đầu ấp tay gối (Ảnh minh họa)

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới