TRẺ » Đời sống trẻ

Đưa vợ đi khám bầu, đến giữa đường thì anh chồng bỏ mặc vợ và sự thật phía sau

Thứ sáu, 13/11/2020 21:38

Sau khi nhờ xe ôm công nghệ đưa vợ đến nơi khám, anh chồng liền tâm sự, anh xe ôm mới biết sự thật.

Khi biết vợ ngoại tình, có con với nhân tình, nhiều người sẵn sàng ly hôn. Tuy nhiên, cũng có những người đàn ông lờ đi như không biết. Mới đây, môt anh xe ôm kể về cặp vợ chồng đi đến bệnh viện siêu âm nhưng đi được nửa đường anh chồng liền để vợ bầu đi xe ôm:

"Em làm xe ôm các bác ạ, nãy em bắt được quả khách là một đôi vợ chồng, anh chồng đưa chị vợ đi khám thai. Đi được nửa đường, tự nhiên anh chồng có điện thoại, nghe loáng thoáng thì hình như là đi họp hành gì đấy bận lắm. Thế là anh chồng đưa luôn cho em một triệu, bảo em là đưa vợ anh ấy đi tới nơi về tới chốn, anh chồng còn cẩn thận lấy cả số điện thoại em để đề phòng nhỡ có vấn đề gì.

Nói thật, lúc đầu em thấy hơi bất cập, vợ mang bầu mà chồng lại bận bịu để vợ đi khám một mình, công việc thì công việc nhưng vợ con vẫn rất quan trọng. Thế nhưng em đã nhầm, lúc em đưa chị khách vào siêu âm ở viện thì anh chồng nhắn tin cho em tâm sự như này. Thời buổi bây giờ lạ thật đấy, cuộc sống tình yêu hôn nhân nó cứ loằng ngoằng thế nào ý các bác ạ".

Cụ thể trong đoạn tin nhắn với xe ôm, anh chồng kể: "Nãy anh đi xe chú đấy. Anh bảo này chú thông cảm giúp anh nhé. Vợ anh mang bầu con của người yêu cũ. Anh biết điều đấy nên không muốn đi cùng. Chú cố gắng giúp anh chứ đừng đánh giá này nọ nhé".

Anh chồng biết vợ mang bầu con của người cũ nhưng không nói. Đưa vợ đi khám được nửa đường liền gửi tiền nhờ xe ôm đưa vợ đi khám hộ.

Dưới bình luận, cư dân mạng chia sẻ: "Thế nên các cô gái à, không phải chúng tôi không biết các cô làm gì sau lưng chúng tôi, chỉ là chúng tôi lờ đi để cho cuộc sống nó yên ổn. Vậy nên đừng làm tổn thương chúng tôi nữa. Sức chịu đựng của chúng tôi nó cũng chỉ có giới hạn thôi", "Tình yêu thật sự của anh chồng, chắc phải chịu đựng nhiều lắm", "Chắc ông này đã có giấy xét nghiệm vô sinh mà giấu gia đình nên mới biết"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới