TRẺ » Đời sống trẻ

Đức Chinh xuất viện, chia sẻ tình hình khiến người hâm mộ an lòng

Thứ ba, 17/03/2020 21:15

Sau hơn 10 ngày điều trị, Đức Chinh đã xuất viện và có những chia sẻ khiến fan hâm mộ an lòng.

Từ ngày 4/3 vừa qua, tiền đạo Đức Chinh đã nhập viện điều trị gan Siêu vi B. Theo chia sẻ từ HLV Huỳnh Đức, tình hình của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam khá nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng nếu như tiếp tục đá bóng. Thông tin này khiến NHM Việt Nam không khỏi lo lắng, bởi Đức Chinh là tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía NHM.

Đức Chinh đã xuất viện.

Sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện, mới đây Đức Chinh đã chính thức xuất viện và có những chia sẻ khiến NHM an lòng. Anh cho biết: “Thời gian qua tôi bị men gan cao hơn nhiều so với mức cho phép nên phải nhập viện. Tuy nhiên, nó không đến mức nguy hiểm đến tính mạng đâu. Trưa nay (17/3), tôi đã xuất viện sau hơn 10 ngày điều trị tại bệnh viện C Đà Nẵng”.

Chia sẻ của Đức Chinh là điều không thể vui hơn với anh, CLB Đà Nẵng và toàn thể NHM. Giải V-League đang hoãn, nên Đức Chinh sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi điều trị vấn đề đang gặp phải. Nói về sức khoẻ của mình và việc đá bóng trở lại, Chinh cho biết: “Các bác sĩ cho biết, sức khoẻ của tôi đã ổn và có thể tập nhẹ cùng đồng đội. Tôi cho rằng, sau 2 đến 3 tuần tập nhẹ là có thể thi đấu trở lại được. Tôi cũng không nghĩ rằng mình sẽ phải chia tay bóng đá vì căn bệnh này”.

Đức Chinh nhận được sự yêu mến của NHM Việt Nam.

Đức Chinh là một trong những tuyển thủ U23 Việt Nam từng giành chức Á quân U23 châu Á 2018. Sau giải đấu này, Đức Chinh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Trên trang cá nhân facebook, tuyển thủ này hiện đang có hơn 1 triệu 7 fan theo dõi. Đức Chinh là mẫu tiền đạo giỏi, tính cách khá vui vẻ nên nhận được sự yêu mến từ đồng đội và NHM.

Đức Hùng
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới