TRẺ » Đời sống trẻ

Đúng dịp sinh nhật, Bảo Duy thông báo tin vui vợ ba mang bầu

Thứ sáu, 06/01/2023 10:08

Dù vợ ba chưa siêu âm, nhưng Bảo Duy linh cảm lần này bà xã sẽ sinh thêm một bé gái.

Ngày sinh nhật năm nay, Bảo Duy thông báo tin mừng khi gia đình sắp có thành viên mới. Anh viết: "Sinh nhật mình, vợ mình tặng mình món quà này! Chúc mừng con đến thế giới này! Cảm giác lần này là con gái. Thank you mình".

Bảo Duy thông báo tin vui vợ ba mang bầu.

Sau cú sốc vỡ nợ, tự tử bất thành, Bảo Duy hiện đang sống ở Australia cùng vợ ba và các con. Dù ở nước ngoài nhưng anh vẫn thường xuyên hỏi thăm vợ cũ Phi Thanh Vân và con trai. Đồng thời, gửi tiền chu cấp vợ cũ đầu tiên để nuôi con gái là Thảo Nguyên và Duy Uyên. Bảo Duy cũng có ý định sắp tới sẽ đón hai con gái sang Úc để sinh sống cùng mình.

Có thêm thành viên mới là món quà vô gia với Bảo Duy nhân dịp sinh nhật.

Trước khi đến với Bảo Duy, Kelly Nguyễn cũng có hai con gái riêng. Các bé đều gần gũi, yêu quý bố dượng và hai em cùng mẹ khác cha.

Vợ ba của Bảo Duy từng cho biết, chồng đã thay đổi rất nhiều từ khi sang Úc sinh sống cùng vợ con. Không chỉ chăm chỉ làm việc mà Bảo Duy cũng hết lòng yêu thương và giúp đỡ vợ chăm sóc các con.

Khác với những chia sẻ trước đó của Phi Thanh Vân về chồng cũ. Cô cho biết cuộc hôn nhân với Bảo Duy là một sai lầm: "Nỗi buồn đến từ khi mâu thuẫn giữa hai vợ chồng bắt đầu. Nó đến trước đó khoảng 1 năm khi chúng tôi bất đồng quan điểm và cảm thấy khác nhau về mặt tư duy, trong cách đối nhân xử thế. Từ đó, nó dẫn đến sự nguội lạnh và bỗng nhiên hai con người trở thành hai cá thể hoàn toàn biệt lập đến khi vỡ òa thì chúng tôi quyết định ly hôn. Đó là giai đoạn đau khổ và vật vã".

Nữ diễn viên còn nói thêm: "Bình thường khi gây lộn, tôi tuyệt đối không dùng những chữ "mày-tao" hay chửi thề vì 10 năm tôi sống với chồng Pháp, tôi sống như một quý tộc. Tuy nhiên, khi gặp chồng sau, tôi bị nói "mày-tao" và chửi những câu nặng nề, thậm chí, anh ấy lấy mã tấu chém hết đồ đạc trong nhà. Tôi thật sự bị sốc". Lúc đó, Phi Thanh Vân lựa chọn giữ im lặng và bế con về nhà mẹ ruột để tránh mâu thuẫn. Hiện tại, Phi Thanh Vân đã tìm được bình yên sau cuộc hôn nhân sóng gió.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)