TRẺ » Đời sống trẻ

Dùng đồ không rõ xuất xứ, cô gái bị biến dạng

Thứ sáu, 06/03/2015 08:54

Gail nhận hậu quả đau đớn khi tùy tiện mua sản phẩm qua mạng để có cặp môi dày quyến rũ.

Theo Dailymail, Gail Scott - người mẫu áo tắm bán thời gian tại Wiltshire (Anh) mới đây trở thành nhân vật được chú ý trên mạng. Gail là trường hợp tiếp tục bị sưng vù môi do tùy tiện sử dụng hàng qua mạng không rõ nguồn gốc.

Cô gái người Anh cho biết, do tò mò và mong muốn giống với Kylie Jenner - người có cặp môi tự nhiên dày nhất Hollywood, cô mua một sản phẩm DIY với giá 200 Euro.

Gail Scott - cô gái gây chú ý trên mạng những ngày gần đây.

Kylie Jenner, người có cặp môi tự nhiên dày nhất Hollywood.

Ban đầu, Gail vui mừng khi thấy môi mình đầy đặn hơn. Nhưng sau đó, cô đau nhức, môi cũng bầm tím và chảy máu.

“Trông tôi hiện giờ như bị ai đó đấm vào miệng. Ngoài sự đau đớn, tôi trông rất xấu xí. Môi tôi giờ như xuất hiện thêm một bộ ria mép" - Gail chia sẻ.

Chính sự tùy tiện khi sử dụng mỹ phẩm đã khiến người mẫu áo tắm này có đôi môi khó coi so với trước. Vì vậy, cô phải học cách trang điểm để che vết thâm tím.

Gail hối hận khi trông thấy đôi môi bị sưng và bầm tím của mình.

Gail cho biết, cô sẽ không thể hành nghề người mẫu đến khi lành vết đau. Việc duy nhất cô có thể làm hiện tại là cảnh báo mọi người về sản phẩm dưỡng môi cô từng dùng trên Facebook.

Câu truyện của Gail Scott vẫn được chia sẻ khá nhiều trên cộng đồng mạng. Nhờ đó, cô nhận được không ít lời cám ơn từ những cô gái cũng có ý định làm đôi môi dày lên theo cách này.

Theo Zing.vn