TRẺ » Đời sống trẻ

Đừng đùa khi phụ huynh 'sống ảo', giới trẻ cũng phải 'ngả mũ' học tập

Thứ tư, 13/02/2019 15:26

Mới thoạt nhìn, cứ tưởng phụ huynh trong ảnh đang trên máy bay hoặc vi vu ở trời Tây nhưng sự thật sẽ khiến bạn phải... giật mình.

"Sống ảo" vốn thường được dùng trong giới trẻ, nhằm để chỉ những hình ảnh nhìn vậy nhưng không phải vậy, hoặc lung linh hơn ảnh gốc rất nhiều. Không ít lần dân mạng bất ngờ trước những hình ảnh "ảo tung chảo" của các bạn trẻ. Thế nhưng, việc các phụ huynh ra nhập trào lưu này còn là chuyện hiếm.

Mới đây, một phụ huynh khiến dân mạng "lác mắt" với trình độ sống ảo ở trình độ thượng thừa của mình. Nếu chỉ nhìn hình ảnh đầu tiên, không ít dân mạng tưởng rằng cô trong hình đang ngồi trên máy bay ngắm khung cảnh bên dưới, hoặc đứng ở một tòa nhà cao tầng ở trời Tây. Nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Chỉ cần "đội" một chiếc ghế nhựa, diễn sâu và người chụp hình có tâm... người phụ nữ này đã có được một bức hình "sống ảo" ưng ý. Bên dưới rất nhiều bạn trẻ hào hứng tag bạn thân học theo chiêu thức "sống ảo" của phụ huynh này.

Hình ảnh "sống ảo" của phụ huynh này khiến dân mạng "ngả mũ".

Chỉ cần ăn mặc sang chảnh, diễn sâu và đạo cụ đơn giản là chiếc ghế nhựa, phụ huynh trong ảnh đã có bức hình "sống ảo" như ý.

Nhiều bạn trẻ tag bạn bè, người thân vào học tập phụ huynh này để có bức hình du lịch sang chảnh mà chỉ mất 3s và đạo cụ cực đơn giản.

Đừng tưởng chỉ có giới trẻ mới "sống ảo", các phụ huynh giờ cũng rất chịu khó tạo dáng để có bức hình "lừa dối cả thế giới".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)