TRẺ » Đời sống trẻ

Dũng trung vệ nhắn gửi vợ: 'Anh đã cầu nguyện cả buổi chiều khi em trong tình trạng nguy kịch'

Thứ sáu, 22/11/2019 08:14

Những lời nhắn gửi của chàng trung vệ đội tuyển quốc gia gửi tới bà xã Khánh Linh nhân ngày con gái nhỏ tròn tháng khiến dân mạng vô cùng xúc động.

Dũng trung vệ và bà xã Khánh Linh đón con gái đầu lòng vào 21/10 vừa qua. Từ khi công chúa nhỏ chào đời, Bùi Tiến Dũng và bà xã thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên chức. Trung vệ 24 tuổi cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi luôn tranh thủ thời gian rảnh giúp vợ chăm sóc con.

Dũng trung vệ nhắn gửi vợ: 'Anh đã cầu nguyện cả buổi chiều khi em trong tình trạng nguy kịch'

Hôm qua - 21/11 nhân dịp công chúa nhỏ Shushi đầy tháng, trung vệ của đội tuyển quốc gia đã có những lời lẽ đầy mùi mẫn gửi tới bà xã Khánh Linh và con gái. Ngoài tình cảm hết mực yêu thương gửi tới vợ con, Bùi Tiến Dũng nhắc tới thời điểm hôm vợ lâm bồn. Được biết, vợ Dũng trung vệ sinh con gái trong tình trạng nguy kịch. Khi Khánh Linh hạ sinh con gái thành công, khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông cả gia đình chàng trung vệ vỡ òa trong hạnh phúc.

"Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi! Được nhìn thấy con khỏe mạnh lớn lên từng ngày, Bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của Bố từ khi Bố bước vào sự nghiệp rồi Con à!

Vợ à! Anh cảm ơn Em đã vượt qua cái thời khắc gần như chính anh và bao nhiêu người đàn ông khác sẽ không bao giờ được nếm trải qua được! Anh đã cầu nguyện suốt cả buổi chiều để được gặp em nhanh nhất trong khi em đang trong tình trạng nguy kịch... Và rồi em đã mạnh mẽ vượt qua được nguy kịch đó giống như ngày đầu tiên mà chúng mình quen nhau em nhỉ!

Anh cảm ơn Em đã cho anh được làm người Bố và cũng như là người chồng của gia đình. Mọi sóng gió và thử thách trên cuộc đời này, luôn luôn có anh ở bên em, cùng em vượt qua em nhé!

Anh thương yêu hai mẹ con nhiều!" - Bùi Tiến Dũng viết.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới