TRẺ » Đời sống trẻ

Được chàng trai hơn 10 tuổi đang tán khuyên không nên đi bar, cô gái bức xúc đăng đàn chửi ai ngờ bị dân mạng 'chỉ trích'

Thứ năm, 03/12/2020 15:41

Một cô gái cảm thấy khó chịu khi người đang tán mình đưa ra lời khuyên không hợp lý, áp đặt.

Mới đây, một cô gái đăng đàn bức xúc vì bị một người đàn ông đang tán mình "dạy dỗ": "Chào các bác ạ. Hôm nay em xin phép được trút cái cơn giận này, chứ em điên máu với thằng cha này quá. Em với ông này biết nhau trên facebook, nói chuyện tìm hiểu thì có đi ăn với xem phim được 2 lần. Rất bình thường và chẳng đi quá giới hạn, chỉ nắm tay được 1 lần lúc xem phim thôi. Chả hiểu ông nghĩ gì. Mà em với ông chưa là gì của nhau. Ông đã quản em như em là người yêu ông, em đi đâu với bạn bè khác giới là nói này nọ, dỗi lên dỗi xuống. Đỉnh điểm hôm qua ông biết em đi club. Xong phán em như kia. Ông hơn em 10 tuổi, nói chuyện cũng lịch sự nên em cũng còn tôn trọng mà không chửi, chứ gặp thằng điên nào khác đánh giá em cái kiểu vậy em chửi chết. Vấn đề chưa là gì của nhau, xong thấy em đi club được có 1 lần bảo "không muốn lấy người như vậy"? Người như vậy là người 1 lần bước chân vào club xong thành dạng không ra gì ạ? Không có cái gì xấu, do ý thức mỗi người thôi. Còn em cũng chẳng nói gì quá đáng với ông luôn ạ".

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, chàng trai này viết: "Thấy ăn chơi sa đọa không thích. Con gái 19 tuổi mà nhậu nhẹt, shisha bar, pub, dân chơi sành đời quá. Không muốn lấy người như vậy".

Sau khi cô gái giải thích chỉ vào đó chơi chứ không uống hay làm gì thì chàng trai viết một đoạn tin nhắn dài: "Tính không nói ra nhưng vì anh thương em anh mới nói. Với tư cách 1 người bạn hơn em 10 tuổi, anh chỉ khuyên em, em nghe hay không thì tùy em.

1 là những nơi đó toàn thành phần xấu của xã hội, người tốt họ không có vào nơi đó. 2 là người bạn dẫn em vào nơi đó cũng không phải dạng tốt. Họ có thể dẫn em vào đó thì cũng có thể dẫn em vào những con đường khác,... nên chơi với bạn bè tốt đừng nên chơi với bạn như vậy.

Im để nói hết. 3 là nơi của em không phải là nơi đó mà là trường học, gia đình, chứ không phải nơi phức tạp như vậy. Vậy thôi. Em mới 19 tuổi còn cả 1 tương lai phía trước, con gái đã lạc đường, sa ngã vào những nơi như vậy thì khó làm lại lắm, lo học hành đi". Dù nhận được lời khuyên nhưng cô gái cảm thấy khó chịu và còn cãi lại.

Nhận được lời khuyên không nên đi bar ở tuổi 19 mà nên tập trung vào học hành, cô gái khó chịu liền cãi lại.

Dưới bình luận, nhiều người lại đồng tình cho rằng lời khuyên của chàng trai là đúng và chỉ trích cô gái. "Trai tốt thường bị đối xử như vậy, ai đồng ý giơ tay", "Mấy cái đứa hư hỏng nhưng không dám tự nhận mình đã hư thường nói: đừng quy chụp ai làm vậy, đến đó làm thế là xấu là hư, đứa nào cũng nghĩ thế và nói thế! Nhưng thật sự thì đúng như vậy, nhưng hàng trăm hàng ngàn đứa mới có nổi một đứa như vậy. Chứ tuổi ăn học, ngửa tay xin tiền bố mẹ ăn học, kể cả tự túc được cái miệng ăn mà vào đấy thì cũng chả ra gì, vào đấy chất kích thích, rượu bia, nam nữ... đừng có nguỵ biện!", "19 tuổi đi bar, con điên còn lại biện bạch", "Sự thật thì mất lòng. Mây tầng nào gặp mây tầng đó, không yêu anh này thì yêu anh khác, kiểu gì chẳng chừa ra mấy anh bay lắc cho thớt chọn", "Thôi bạn không cần anh ý, cho mình xin"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bình luận về vụ việc này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới