TRẺ » Đời sống trẻ

Được gái xinh quen qua zalo rủ đi uống nước, chàng trai ngớ người khi phải thanh toán bill hơn 17 triệu đồng

Thứ tư, 14/04/2021 16:50

Khi đến nơi hẹn hò, chàng trai ngớ người khi cô gái mới quen gọi một đống đồ sau đó biến mất. Cuối cùng, anh chàng phải thanh toán số tiền hơn 17 triệu đồng.

Chuyện làm quen qua mạng không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, có những cô gái giả vờ làm quen với các bạn trai rồi rủ họ đến nhà hàng, bar... để ăn uống. Cuối cùng, nhiều chàng trai bị "dính bẫy" phải thanh toán một khoản tiền lớn.

Mới đây, một chàng trai lên tiếng cảnh báo mọi người về việc bị lừa: "Cảnh báo lừa đảo từ việc dí bill cho trường hợp gặp lần đầu. Việc chẳng có gì nếu như mình đi ăn chơi hết bằng này tiền.

Mình và bạn ấy quen nhau qua zalo, và được bạn gái này chủ động rủ đi uống nước, thật sự nước ở nhà lúc nào chẳng có sẵn, chứ thèm khát gì đâu. Thế nên mình đã đồng ý và đến địa điểm trên Đống Đa, Hà Nội.

Lần đầu tiên hơi ngại nên mình có rủ thằng bạn cùng phòng đi cùng, lúc đầu tưởng là uống nước bình thường, đến khi vào gửi xe và được nhân viên dẫn lên quán thì trong đó là một quán bar mini ở khu vực tầng 3.

Vừa vào ngồi gặp bạn nữ ấy thì chưa kịp nói gì nhân viên ở đây như được sắp đặt sẵn bê ra cả đống đồ. Mình với bạn mình xin phép đi vệ sinh thì khoảng vài phút quay lại trên bàn ngập đồ, nhưng bạn gái kia không còn ở đấy. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì nhân viên bảo bạn của các anh về rồi, mang luôn hóa đơn ra bắt bọn mình thanh toán. Xem hóa đơn số tiền là tận hơn 17 triệu, mình có nói để mình gọi cho bạn nữ và số đó ngay lập tức thuê bao luôn. Liên tiếp là những ánh mắt cũng như bên đó ép thanh toán và bọn mình bắt buộc phải xoay tiền.

Hơn 1 tiếng sau đang đợi người nhà mang tiền đến thì gặp bạn nữ kia lại đi cùng một thanh niên khác lên quán. Khi nhìn thấy mình bạn ấy lập tức bỏ chạy, mình có đuổi theo và nhân viên trong quán ngăn cản. Ngồi một lúc thì thấy có 4 đến 5 trường hợp. Có ông anh căng nhất vừa vào nhà vệ sinh rửa mặt ra phát đống đồ trên bàn, số tiền anh phải trả là hơn 30 triệu đồng.

Tiện đây cũng cảnh báo cho một số anh em mà bỗng dưng được gái lạ rủ đi uống nước hay đi bar thì nên cẩn thận nhé. Mình cứ nghĩ mình là gà hóa ra chỉ là hạt thóc mà thôi. Cay...".

Bị gái xinh lừa, chàng trai phải thanh toán hóa đơn hơn 17 triệu đồng.

Sau khi đọc xong câu chuyện, nhiều người bình luận: "Cứ nghĩ là kèo thơm. Thối thôi rồi", "Ngày đầu gặp nhau mà cứ có mùi money thì tránh xa ra", "Là quán Bar nào vậy cho nó sáng nhất mạng xã hội luôn", "để đúng hơn sao không yêu cầu quán check cam để biết rõ đối tượng lừa đảo nhỉ. Úp lên đây cho anh em cùng xem"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới