TRẺ » Đời sống trẻ

Được nghỉ dài, chồng tụ tập ăn nhậu hát hò vợ sang nhà ngoại tránh ồn vẫn bị gọi về rửa bát, phục vụ như người hầu

Thứ sáu, 17/04/2020 11:40

Ngoài trách móc ông chồng, cũng có dân mạng hiến kế cực hay để dẹp hẳn chuyện ăn nhậu mà chẳng cần to tiếng, cãi vã.

Trong khoảng thời gian cách ly toàn xã hội, nhiều gia đình có cơ hội quây quần bên nhau nhiều hơn. Nhưng cũng vì thế mà với một số gia đình những mâu thuẫn nảy sinh nhiều hơn khi thường xuyên "đụng mặt" nhau. Đôi khi xuất phát từ những việc tưởng nhỏ nhặt nhưng cũng đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực tan vỡ.

Một người vợ mới đây kể khổ trên một diễn đàn vì ông chồng "rảnh rỗi sinh hư" khi ở nhà mùa dịch. Được nghỉ hơn 1 tháng ở nhà, người chồng không tuân thủ lệnh cách ly mà còn tụ tập ăn uống, hát hò tại nhà với bạn. Khi vợ can ngăn thì ông chồng lại gạt phắt đi. Hơn nữa, lúcvợ sang nhà ngoài tránh ồn, đến lúc ăn xong còn bị chồng gọi về dọn dẹp để lấy chỗ hát karaoke.

Tâm sự của cô vợ khi có ông chồng bê tha, tụ tập ăn nhậu cả tháng trời.

Cô vợ kể: "Gần 1 tháng nay chồng em ở nhà chẳng có việc gì làm nên thường hay rủ đám bạn của anh ấy đến đây để tụ tập ăn chơi. Hết ăn uống xong lại hát hò. Nhiều lúc đến tận hơn 11 đêm bạn của anh ấy mới chịu về.

Những lần như thế em lại phải bế con sang ngoại chơi để cho nó yên tĩnh. Nhiều lần em cũng có ý kiến bảo anh ấy rủ bạn bè đến đây ít thôi nhưng anh ấy nhất quyết không chịu nghe rồi còn quát: Chẳng mấy khi bọn anh mới được rảnh dỗi như thế này, chẳng lẽ em lại không cho bọn anh thoải mái một chút hay sao?

Ok như thế thì đã đành nhưng sau những cuộc vui của họ thì người khổ lại là chính em. Họ ăn uống hát hò xong họ tự dọn đã đành còn đằng này chồng em lại bắt em về để rửa bát, phục vụ như con hầu. Lần trước em cố ý không về thì nó lại đánh mắng em. Đến hôm nay cũng vậy, em vừa trốn sang nhà ngoại 1 cái thì nó lại gọi em về thế này đây. Mọi người bảo em nên làm sao đây ạ?".

Ông chồng ăn uống, nhậu nhẹt xong còn kêu vợ về dọn dẹp.

Đọc tâm sự của cô vợ trên, nhiều người bức xúc thay: "Chồng con... gì như này. Bày được thì dọn được", "Bình thường thì không sao chứ mà cái giọng kia là em đập hết ấy ạ", "Phải chồng em thì em khô máu luôn ạ"... Bên cạnh đó cũng có người hiến kế: "Lần sau bạn không cần bế con sang ngoại nữa. Mỗi lần chồng bạn rủ bạn bè về nhậu thì bạn diện 1 bộ đồ ngủ thật sexy đảo tới đảo lui chỗ chồng bạn đang nhậu và phục vụ niềm nở vào. Thử xem hắn còn dám tụ tập bạn bè nữa không?"...

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới