TRẺ » Đời sống trẻ

Được người yêu chiều hết mực nhưng chỉ 1 lần quên gọi bún không hành, cô gái đòi chia tay

Thứ bảy, 09/01/2021 15:37

Chỉ vì người yêu quên gọi bát bún không hành, cô gái đã giận dỗi, quyết định chia tay.

Khi đi ăn phở, có nhiều người luôn nhắn cô chủ quán cho thật nhiều hành. Tuy nhiên, có những người lại cực ghét ăn hành. Cũng từ chuyện ghét hành mà nhiều người đã tỏ ra giận dỗi người yêu.

Mới đây, một chàng trai lên tiếng chia sẻ: ''Quên gọi bát bún không hành, người yêu giận dỗi đòi chia tay? Mình năm nay 25 tuổi, người yêu mình kém mình 2 tuổi, hai đứa yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Để mà nói cuộc tình này thì mình chiều người yêu lắm, cái gì cô ấy thích cũng mua cho trong khả năng, mỗi lần cãi nhau thì mình luôn chủ động xin lỗi kể cả khi cô ấy sai nữa.

Hồi đầu yêu thì có 1-2 lần do không biết cô ấy ghét ăn hành nên đi ăn bún hay phở vẫn gọi ra. Sau những lần đó mình biết rồi nên cố gắng nhất có thể gọi không được quên. 10 lần ăn thì 1 lần quên, 9 lần còn lại vẫn nhớ. Mình thì thích ăn hành vì thiếu cái màu xanh của hành trông cứ trống vắng, thiếu thiếu.

Tối qua sau 1 khi đi làm mệt mỏi có rủ cô ấy đi ăn bún ốc. Trong lúc mải check công việc điện thoại nên mình quên không gọi bát không có hành. Lúc mang ra thì cô ấy xị xị rồi bảo: "Anh không nhớ em ghét ăn hành à". Mình kiểu "thôi chết, toang rồi" rồi bảo "Xin lỗi anh quên mất".

Sau đó người yêu mình ngồi gắp từng cọng hành ra mặt có vẻ rất tức giận. Về tới nhà mình thấy chuyện chẳng lành thì nhắn tin không rep. Hôm nay thì nhận tin nhắn: "Có lẽ em không thể tiếp tục với anh, em không thể yêu 1 người không nhớ thứ em ghét được".

Có mỗi chuyện đó cũng giận rồi bảo chia tay, mình vẫn chưa biết trả lời thế nào nhưng mình thấy chuyện chẳng đáng thế. Yêu 2 năm mà có mỗi vậy đã đòi chia tay chia chân rồi. Mọi người cho mình hỏi mình phải xử lý thế nào đây''.

Cô gái đòi chia tay vì người yêu quên gọi bát bún không hành.

Dưới bình luận, cư dân mạng tranh cãi về câu chuyện này: ''Chắc nhiều chuyện cộng lại thành ra giờ bùng phát đòi chia tay thôi, thế nào quen 2 năm mà không nhớ nổi người yêu không ăn hành. Chắc còn nhiều vụ khác cũng quên nên mới thế'', ''Cùng hội con gái không thích ăn hành nhưng tụi tui từ chối hiểu trường hợp này!'', ''2 năm không nhớ được người yêu không thích ăn hành, lỡ gọi có hành rồi thì ngồi mà nhặt ra cho nó đi chứ, là tao thì tao cũng dỗi'', ''Em cũng không ăn hành đâu nhưng em không đến nỗi chia tay, em bắt gắp ra thôi'', ''Sao chúng nó có thể yêu dễ dàng và chia tay dễ dàng vậy được nhỉ''...

Cư dân mạng tranh cãi chuyện chia tay vì bát bún có hành.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới