TRẺ » Đời sống trẻ

Được tặng búp bê giấy 'hói' giống thầy Park, Trọng Hoàng kể lại chuyện với tâm trạng buồn 'thối ruột'

Thứ ba, 08/01/2019 20:40

Có dịp bộc lộ về ký ức ở AFF Cup 2018 vừa qua, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn ấm ức khi được fan tặng một con búp bê giấy "hói" giống với thầy Park.

Trong một chương trình thực tế phát trên truyền hình tối 7/1, Trọng Hoàng có chia sẻ trên chuyến bay trở về nước sau trận chung kết lượt đi AFF Cup gặp Malaysia đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Cụ thể, chàng cầu thủ có biệt danh Hoàng "bò" rơi vào tình thế vô cùng khó xử khi được được fan tặng quà. Trong chuyến bay từ Malaysia về Việt Nam, mỗi thành viên của đội tuyển Việt Nam đều nhận được món quà hết sức đặc biệt từ Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Món quà Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tặng các cầu thủ Việt Nam.

Đó là những chú búp bê giấy được làm thủ công khéo léo, đầy màu sắc, có đánh số giống với số áo của các cầu thủ và mô tả những đặc điểm của từng người. Món quà nhỏ xinh này được các chàng trai vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, khi nhận được chú búp bê mang số 8, tiền vệ Trọng Hoàng lại có chút băn khoăn vì điểm khác biệt của món quà này so với các đồng đội.

Nhìn con búp bê mang áo số 8 với hình hài ít tóc, ám chỉ Trọng Hoàng đang hói. "Nhìn em đây này. Tóc em vẫn còn nhiều, đâu có hói như búp bê này đâu. Cả đội chỉ có 2 người là em và thầy Park, họ làm cho 2 thầy trò búp bê mà đầu hói như thế này", Trọng Hoàng kể lại bằng giọng ấm ức, như muốn "bắt đền" những người đã làm nên chú búp bê thiếu tóc.

Trước sự cố khiến cho Trọng Hoàng tạo nên một bầu khí hài hước và có vẻ ấm ức, chị Thương Kami, người đã làm nên những chú búp bê xinh đẹp chia sẻ thân tình: "Trọng Hoàng ơi, có dịp chị sẽ gửi tặng lại em nha, hứa lần này sẽ làm nhiều tóc một chút".

Hiện tại, Trọng Hoàng cùng ĐT Việt Nam đang thi đấu tại Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới