TRẺ » Đời sống trẻ

Được trả 7 tỷ tình phí sau khi chia tay, cô gái chê ít 'vứt' luôn vali tiền ở quán

Thứ sáu, 11/05/2018 16:01

Vì bạn trai cũ mang đến một số tiền ít hơn so với yêu cầu, nên cô gái từ chối nhận. Sự việc này đã thu hút được sự tâm của cư dân mạng vì số tiền bị bỏ lại lên tới 7 tỷ.

Sau khi chia tay, cô gái trẻ đi cùng bạn hẹn người yêu cũ tại một quán bar ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Khi đến, chàng trai mang theo một chiếc vali được cho là khoản tiền "bù đắp" cho cô gái sau khi chia tay.

Thế nhưng, sau đó họ xảy ra cãi vã, nam thanh niên lặng lẽ rời đi và để chiếc vali lại. Ngay sau đó, hai cô gái cũng nhanh chóng rời khỏi quán bar.

Khi thu dọn quán, các nhân viên phát hiện chiếc vali màu xám bạc "bị bỏ quên" tại cửa hàng. Tò mò, họ mở ra xem và phát hiện rất nhiều cọc tiền 100 nhân dân tệ bên trong. Ngay lập tức, quản lý quán bar liên lạc với cảnh sát.

Được trả 7 tỷ tình phí sau khi chia tay, cô gái chê ít vứt luôn vali tiền ở quán

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tổng cộng số tiền bên trong vali lên tới 2 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 7 tỷ VND).

Họ nhanh chóng tìm kiếm chủ nhân của số tiền. Ngay ngày hôm sau, nam thanh niên có mặt tại sở cảnh sát để đòi lại chiếc vali.

Anh này cho biết, anh năm nay 23 tuổi, hiện hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - một trong những ngành nghề được trả lương cao nhất tại Trung Quốc.

Anh cũng cho hay, một trong hai cô gái anh gặp tại quán bar là người yêu cũ. Sau khi chia tay, cô đòi một khoản phí là 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 35 tỷ VND). Vì vậy, khi nhìn thấy số tiền 2 triệu tệ, cô cảm thấy như thế là không đủ, nên bỏ lại vali tiền ở quán bar và nhắn tin cho bạn trai cũ đến nhận. Sau đó, phía cảnh sát đã trả lại cho nam thanh niên số tiền lớn này.

>> Bất ngờ bị bạn trai 3 năm 'đá' còn đòi 50 triệu 'tình phí', cô gái có màn đáp trả cao tay

A.N (TH - Theo Saostar.vn/ Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới